Posted by : Unknown 28 tháng 6, 2013

Mới đây, trên một số trang báo đưa tin về việc Cục Quản lý Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử "vừa có văn bản đề nghị" xử lý 5 trang web vi phạm bạn quyền và đề nghị xử lý 15 trang web khác. Thông tin này là chưa chính xác. 
Tin247.com vẫn hoạt động mặc dù đã bị thu hồi giấy phép


Trao đổi với PV Infonet.vn, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trưởng Phòng Thông tin điện tử (Cục Quản lý Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử), cho biết: “Những trang web mà các báo nêu là những trang web được xử lý rải rác từ đầu năm đến nay chứ không phải vừa xử lý”.
Bà cũng cho biết thêm: “Thông tin báo đưa ra cũng không chính xác về các lỗi của trang web bị xử lý. Cụ thể 15 trang web quy về các lỗi cũng chưa đúng và chưa đủ. Các lỗi sai quy định giấy phép, Lỗi hoạt động không phép, lỗi hoạt động không đúng quy định giấy phép như ngoisao.vn, eva.vn, xzone.vn...
Đặc biệt, trang tin điện tử tổng hợp của Báo Bạn đường và Tin247.com không phải bị thu hồi giấy phép vì vi phạm tôn chỉ mục đích như các báo đã đưa mà do các đơn vị này ngừng hoạt động và nộp lại giấy phép”.
Cũng theo bà Huyền, việc thu giấy phép của Tin247.com theo đề nghị của đơn vị đăng ký đã được Cục tiến hành từ đầu tháng 5. Hiện nay, trang Tin247.com (vốn của Công ty Cổ phần Vật Giá) hoạt động không có giấy phép.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -