Posted by : Unknown 29 tháng 6, 2013

PaintTool SAI là phần mềm vẽ chibi nhỏ gọn, chất lượng cao, hỗ trợ số hóa đầy đủ, cung cấp trải nghiệm ổn định và dễ dàng hơn. Phần mềm này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bên cạnh đó, PaintTool SAI còn có những công cụ cơ bản người dùng có thể thấy ở những phần mềm vẽ như bút vẽ, cây cọ, màu nước, bút chì và một cái tẩy. 


Thêm vào đó, phần mềm này còn cung cấp thêm những tính năng cao cấp, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, ví như tính năng layer để bạn thêm các hiệu ứng tạo chiều sâu cho tác phẩm. Mặc dù giao diện của PaintTool SAI đơn giản và dễ sử dụng, việc học thành thạo tất cả các tính năng của phần mềm không hề đơn giản, giống như những phần mềm vẽ khác.

1. Vì sao SAI lại được nhiều người yêu mến? 
 - Dung lượng nhẹ, nhỏ gọn (chỉ nặng 4 MB, bằng khoảng 1/500 so với photoshop), dễ dàng cài đặt, lưu trữ trong USB để sử dụng ở mọi nơi. 
- Vì là phần mềm chuyên về vẽ nên dụng cụ và thao tác cũng khá đơn giản (đơn giản đến bất ngờ vì ngoài vẽ ra nó chẳng có gì khác cả, text cũng không, nói chung tất cả những thứ không phải được vẽ bằng tay), rất dễ sử dụng cho người mới. 
- Phù hợp với nhiều hệ điều hành, Window mấy cũng được. 
- Vẽ bằng chuột hay tablet đều tốt. 

Và một số lí do linh tinh khác như là: 
- Vì nó hợp thời. 
- Và bây giờ ai cũng dùng cả. 


Video hướng dẫn
 

Hướng dẫn crack

Các bạn download PaintTools SAI ở bên dưới
Giải nén file vừa tải về, chạy file sai-eng-pack-1.1.0.exe để cài đặt
Cài đặt xong, các bạn copy file sai.exe trong thư mục crack và paste vào trong thư mục cài đặt (C:\Program Files\PaintTool SAI English Pack\)


Download PaintTool SAI 
Chọn 1 trong các link sau:
Link File.SvIT: http://file.sinhvienit.net/79061125
Link upfile.vn: http://upfile.vn/5m7l
Link fshare.vn: http://www.fshare.vn/file/T74VN99ZAT
Link 4share.vn: http://up.4share.vn/f/2a191a181a1c1d1c/

 Nguồn : sinhvienit.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -