Posted by : Unknown 17 tháng 10, 2016

Nếu chúng ta có thể đưa cấp cho phép OS X sư tử núi, bạn sẽ nhận ra solfware đầu đọc DVD của bạn không vận động. Đối với các người quyết định sao lưu đĩa cd (bao gồm cả tập tin iSO) cho ổ cứng, đĩa trắng cứng, hay đầu ghi một đĩa cho một dia cd trang xin mới trên sư tử núi, sở hữu như một hoàn hỏa DVD copier cho sư tử núi vào các bạn lựa chọn.

Đó như Wondershare Video Converter Ultimate for Mac có lẽ làm cho bạn thực hiện một bản sao của phim DVD cho sao lưu trong chất lượng gần như 1:1. Và nhiều vận động như rất đơn giản. bây giờ, hãy bắt đầu để điều tra làm thế nào cho phép sao chép phim DVD của bạn cho ổ cứng, đĩa cd cứng, Thậm chí một đĩa cd mới với bản sao DVD tuyệt vời này sư tử núi.

trước tiên, chèn một đĩa dvd mà các bạn quyết định, và sau đó chạy phối hợp này. Khi chúng ta đến vận chuyển mặc chính, chúng ta có tác dụng có ba tùy lựa chọn khác nhau: chuyển đổi, đốt, và đưa về. cho phép sao chép đĩa vcd cho sao lưu, chỉ cần đi tới "Đốt" tab > tùy chọn "Sao chép đĩa DVD" ở góc trên bên trái của vận chuyển diện "Đốt cháy". Sau đó, có thể di chuyển vào ổ đĩa dvd để kéo tượng trưng DVD ứng dụng này. bây giờ, tệp DVD của các bạn đã được liệt kê trong cửa sổ của phối hợp này.

Ở góc dưới bên phải của phối hợp này, bạn chắc hản nhấp cho tượng trưng "Ghi" cho phép sao lưu đĩa. Trong cửa sổ sau đây, bạn có tác dụng thấy là tuyệt đối có bốn tùy lựa chọn đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". bạn có thể chọn bất kỳ một phương thức để sao lưu tập tin DVD của các bạn. để chép đĩa vô ổ đĩa trắng cứng hay đĩa cứng, bạn phải chọn bất cứ một từ cuối ba lựa chọn. Nếu các bạn quyết định chép đĩa vừa, chỉ cần chọn tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa trống đĩa trắng, đĩa mới của các bạn và nhấn "Lưu".

Nghe này, phối hợp này xuất phát để ghi DVD lớn DVD, với sự bước lên bộ bar đang hiện. Tất nhiên, bạn có thể để vào nó chạy trong nền, và sau đó có một tách trà bên ngoài hay tiếp tục khiến công việc khác trên máy Mac của các bạn

khá nhiều tính năng được cung cấp do công cụ sao lưu DVD này vào sư tử núi

điều chỉnh tập tin đĩa trắng DVD-cây trồng, xắt, xoay, chỉnh sửa video, lót phụ đề và watermark vv. để khiến điều đó, chỉ cần nhấp vào biểu tượng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục để nhập vô ship khoác điều chỉnh.

chép video để DVD-ghi hầu như tất cả các định dạng video là sự lựa chọn cho phép thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và bán đĩa cd trắng , hầu như cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và nhiều hơn nữa.

Chuyển đổi DVD sang định dạng không giống nhau và những thiết bị-sao lưu đĩa dvd của chúng ta và có tác dụng giúp họ trên máy vi tính, máy nghe nhạc công cụ truyền thông di động hoặc điện thoại di động hệ điều hành trên đường đi.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -