Posted by : Unknown 5 tháng 5, 2013

Nói đến Windows Media Player thì không còn xa lạ với tất cả mọi người sử dụng máy vi tính. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn vẫn đang sử dụng Windows Media Player 9 hoặc 10 và muốn “thử cảm giác” sử dụng Windows Media 11 nhưng còn gặp những vấn đề rắc rối về update cũng như vấn đề về bản quyền hoặc không đủ điều kiện để nâng cấp máy tính của mình để sử dụng Windows Vista thì quả là đáng tiếc. Bởi lẽ so với Windows Media Player 9 hoặc 10 thì phiên bản mới nhất này hơn hẳn về tính năng đặc biệt là giao diện cực đẹp và hào nhoáng mang đúng bản chất của Windows Vista.


Có nhiều bạn không cài được Windows Media Player 11 khi tải về ở 1 web nào đó, tuy nhiên 1 số bạn lại không cài được bởi vì windows của bạn đang xài không có bản quyền nên windows không cho bạn cài đặt, với phiên bản Windows Media Player 11 tại website www.easyvn.net thì các bạn yên tâm mà tải và cài đặt nhé, vì bản Windows Media Player 11 này đã được bẻ khóa !
Download.easyvn.net
Download Windows Media Player 11 tại đây...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -