Posted by : Unknown 10 tháng 5, 2013


Becky! Internet Mail là phần mềm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thư điện tử. Nó thuộc một ứng dụng của thư điện tử, có thể tạo ra nhiều hộp thư và giúp người dùng quản lí hàng nghìn hòm thư ngay trong tầm tay.




Phần mềm này được thiết kế như một chương trình hỗ trợ các tính năng trong hòm thư, vì vậy nó có những ưu điểm quan trọng tạo cho chương trình nhiều nét nổi bật, phát triển trên cơ sở vững chắc, bảo đảm an toàn, thuận tiện cho việc sử dụng hòm thư điện tử của người sử dụng. Khám phá các tính năng của phần mềm này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng, bởi vì nó đúng như những gì bạn mong đợi trong hòm thư của mình.
Với Becky, tất nhiên, bạn có thể tạo ra nhiều hộp thư. Hơn nữa, bạn có thể tạo ra nhiều "profiles" cho mỗi hộp thư. Đặc điểm này sẽ phát huy nhiều lợi ích đặc biệt nếu bạn sử dụng máy tính xách tay. Bạn có thể chuyển đổi giữa những sự thiết lập khác nhau, như mạng LAN và dial up cho nhưng hộp thư giống nhau.
Ngoài ra, những định chuẩn mới đều được hỗ trợ - IMAP4rev1 cho hòm thư và LDAP cho hộp địa chỉ. Và với nó, bạn có thể quản lí hàng nghìn hòm thư ngay trong tầm tay.
Đặc biệt hơn, bạn còn có thể viết HTML mail với phần mềm này. Nếu bạn cài đặt từ Microsoft Internet Explorer ver5 trở lên. Với khả năng linh hoạt, bạn có thể sẵn sàng chuẩn hóa những định dạng thư dành riêng cho kinh doanh hay đơn giản chỉ là hòm thư cá nhân. Tất nhiên, bạn cũng có thể tạo ra mẫu HTML.Với khả năng nhắc nhở duy nhất, bạn sẽ nhận thư từ bạn trên bảng biểu hàng ngày. Thậm chí bạn có thể tự động gửi tin nhắn dạng thư mỗi ngày cho một số người nhất định. Chức năng nhắc nhở, thật tiện dụng vì không phải lúc nào bạn cũng nhớ lich làm việc hay sinh nhật bạn bè, nhưng Becky thì nhớ tất cả và nó sẽ nhắc nhở bạn khi cần thiết.
Chức năng quản lí chọn lọc tối đa của Becky giúp bạn có thể phân loại tin nhắn trong folder với thanh cuốn.Và còn rất nhiều chức năng khác được tích hợp trong Becky như chức năng tra cứu, tìm kiếm và phân loại thư một cách nhanh chóng, hỗ trợ bạn mọi lúc khi cần thiết.
Các tính năng
- Bạn có thể tạo nhiều mailbox, tất nhiên. Hơn nữa, bạn có thể tạo nhiều "profile" cho mỗi mailbox. Tính năng này đặc biệt hữu ích nếu bạn sử dụng máy tính xách tay. - Bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều thiết lập khác nhau, như "LAN" và quay số cho cùng một hộp thư.
- Các giao thức mới được hỗ trợ - IMAP4rev1 cho e-mail và LDAP cho sổ địa chỉ.
- Nhanh! Bạn có thể quản lý hàng ngàn e-mail trên đầu ngón tay.
- Bạn có thể viết e-mail HTML với Becky!. Nếu bạn có Microsoft Internet Explorer ver5 hoặc cao hơn cài đặt, Becky! là một khách hàng hoàn toàn HTML e-mail kích hoạt.
- Các mẫu khả năng này. Bạn có thể chuẩn bị được tiêu chuẩn hóa định dạng e-mail cho doanh nghiệp và cá nhân e-mail. Bạn cũng có thể tạo mẫu HTML, trong khóa học.
- Với khả năng độc nhất vô nhị "Reminder, bạn sẽ nhận được e-mail từ" bạn "vào ngày dự kiến. Bạn thậm chí có thể lịch trình gửi tin nhắn e-mail cho người khác. Bạn không phải nhớ ngày sinh nhật của bạn bè của bạn - Becky! không. :-)
- Mạnh mẽ "Filtering Manager" - Bạn có thể sắp xếp các tin nhắn vào các thư mục theo các quy tắc lọc. Bạn có thể định nghĩa không giới hạn và / hoặc điều kiện cho một quy tắc lọc.
- "Quản lý Danh sách Gửi thư" giúp bạn tổ chức đăng ký danh sách gửi thư nhiều. Bạn không phải tìm kiếm qua e-mail chỉ để tìm cách hủy bỏ đăng ký danh sách.
- "Plug-In" giao diện cho phép các bên thứ ba để tạo ra hữu ích plug-in để tùy chỉnh Becky! cho các nhu cầu cụ thể của bạn. Trên thực tế, tin nhắn âm thanh và chức năng PGP Becky! 'Là các plug-in.
- Tất nhiên, Ver.2 kế thừa Ver.1 "rất nhiều tính năng thuận tiện.
OS: Windows95/98/Me/NT4.0/2000/XP/Vista/Windows7/Windows8
Language: English

Hướng dẫn bẻ khóa:

Name : www.easyvn.net
Email: admin@easyvn.net
Serial: 3607-3437-A777
Download.easyvn.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -