Posted by : Unknown 5 tháng 4, 2016

Đặc điểm chung: Gỗ Dương (gỗ poplar) có miếng gỗ màu xám và có thể có sọc tím. Tâm gỗ từ màu đỏ tím nhẹ đến nâu nhạt. Vân gỗ thẳng. Gỗ poplar là loại bạch dương tốt nhất, nên chi có nhiều đặc điểm và đặc tính giống Gỗ dương lá chẳn và Bạch dương Nam Âu. Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) có miếng gỗ màu xám và có thể có sọc nâu. Tâm gỗ từ nâu xám nhẹ đến nâu nhạt. Đây là loại gỗ mềm, mặt gỗ thô. Vân gỗ nhìn chung thẳng và tương đối ít khuyết tật.

Đặc tính áp dụng: khả năng chịu máy tốt, bám dính tốt, không bị nứt khi đóng đinh và ốc vít. Gỗ mau khô lại, ít biến dạng.

Đặc tính vật chất: Gỗ có cân nặng tương đối nhẹ, gỗ mềm, chống lực xoắn và lực nén yếu, độ kháng cộc thấp. Khi gỗ gỗ không mùi, không vị
- Khối lượng trung bình (độ ẩm 12%): 449 kg/m3

Độ bền: không có tác dụng kháng sâu
Trữ lượng sẵn có: Hoa kỳ có sẵn dưới danguj gỗ phách và gỗ phủ mặt (gỗ vơni)

Công dụng chính: Đồ gỗ, các bộ phận của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi, dụng cụ nhà bếp

Qui cách, độ sâu Gỗ dương (gỗ poplar): dày 4/4”, 5/4”, 6/4”, 8/4” = 25.4mm, 32mm, 38mm, 50.8mm; loại FAS, 1C, 2C.

Mua go bang lang: gía gỗ bạch dương rất rẻ, cùng chất lượng, độ dày như nhau nhưng giá tốt hơn khoảng 70%. So với gỗ tần bì (ash) chênh lệch tỉ lệ ít hơn khoảng 60%

Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) dùng làm đồ gỗ, các bộ phận của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi và phương tiện nhà bếp. ứng dụng chuyên môn (ở Hoa Kỳ) gồm màn sáo và cửa sập.

Gỗ bạch dương (poplar) xẻ sấy nhập từ Anh, Châu Âu nguyên kiện với nhiều kích thước. Bạn cần bán hay báo giá gỗ bạch dương xẻ vật liệu? Hotline 0909 444 666.

{ 1 comments... read them below or add one }

  1. Nặc danh10:09 6/3/19

    Bài viết Gỗ sồi nhập khẩu có rất nhiều thông tin bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về bảng giá sàn gỗ căm xe với bạn. Liên hệ với mình cái nhé.

    Trả lờiXóa

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -