Posted by : Unknown 8 tháng 5, 2013

Blaze GIF Creator là một công cụ mạnh mẽ để tạo ra những ảnh gif animation, swf animation và web animation. Sử dụng rất dễ dàng bằng cách nhấp và thả , tối ưu một cách tự động để tạo ra những size nhỏ nhất nhưng không làm giảm chất lượng ban đầu. 


Blaze GIF Creator có thể nhập và truy xuất rất nhiều định dạng file hình ảnh như: GIF, AVI, BMP, JPG, PCX, PNG, TIFF, TGA, PSD, ICO, CUR, ANI… Chương trình này không chỉ tách hình ảnh từ những animation mà còn nhập chung những hình ảnh lại thành những animation như ý muốn người sử dụng. Phần mềm cũng hỗ trợ việc chuyển đổi định dạng một cách tự do giữa GIF animation , SWF animation và AVI.

Blaze GIF Creator cung cấp những mục công cụ có dạng như hình chữ nhật, hình elip và hình đũa. Chúng có thể dùng để di chuyển, sao chép, xoá những khu vực animation. Công cụ xoá có thể giúp người sử dụng có thể loại bỏ những phần mà mình không thích. Công cụ tạo dòng kẻ có thể vẽ những đường kẻ rất mượt. Và có nhiều hơn 20 hiệu ứng được cung cấp cho việc tạo những animation nói chung.
Download.easyvn.net
Download Blaze GIF Creator 5.75  tại đây...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -