Posted by : Unknown 23 tháng 4, 2013


Google Drive là tiện ích mạnh mẽ để hỗ trợ lưu trữ tất cả các tập tin như tranh ảnh, tài liệu, video,… cho người dùng trên nền tảng “đám mây”. Vì thế bạn có thể dễ dàng truy cập chúng ở bất cứ đâu hay chia sẻ với bạn bè.
Google Drive 1.8.4357.4863

Truy cập ở mọi nơi

Google Drive đồng hành cùng bạn ở mọi nơi - trên web, nhà riêng, văn phòng và ngay cả khi di chuyển. Vì vậy, bất kể bạn ở đâu, nội dung của bạn... luôn có sẵn ở đó. Sẵn sàng di chuyển, sẵn sàng chia sẻ. Bắt đầu với 5GB miễn phí.

Lưu trữ các tệp của bạn ở một nơi an toàn

Mọi sự cố đều có thể xảy ra: Điện thoại bị rơi xuống nước; Máy tính xách tay không hoạt động... Cho dù có chuyện gì xảy ra với thiết bị của bạn, các tệp của bạn vẫn được lưu trữ an toàn trong Google Drive.

Nhận 5 GB miễn phí

Bắt đầu với 5 GB bộ nhớ miễn phí, nâng cấp lên 25 GB với mức phí chưa đến $2,50 một tháng và bạn hầu như có thể lưu trữ mọi thứ với mức phí cực rẻ.


Tính năng:
- Tạo và cộng tác: Trong Google Drive, bạn có thể tạo tài liệu, bảng tính và bản trình bày mới tức thì. Cùng làm việc đồng thời trên cùng tài liệu và xem các thay đổi khi chúng xuất hiện.
- Hoạt động tốt hơn với các sản phẩm bạn sử dụng hàng ngày
- Gmail - Không còn phải gửi các tệp đính kèm dung lượng lớn qua email. Gửi liên kết từ Google Drive trong Gmail và mọi người sẽ có cùng một tệp, cùng một phiên bản theo cách hoàn toàn tự động.
- Google Ảnh của bạn trong Google Drive sẽ xuất hiện ngay lập tức trong Google nên bạn không bao giờ phải thực hiện nhiều cú nhấp chuột khi chia sẻ với vòng kết nối của bạn.
- Tìm kiếm mạnh mẽ: Google Drive giúp bạn truy cập tệp nhanh hơn. Tìm kiếm nội dung theo từ khóa và bộ lọc theo loại tệp, chủ sở hữu và hơn thế nữa. Thậm chí Google Drive còn có thể nhận dạng đối tượng trong hình ảnh và văn bản của bạn trong các tài liệu đã quét.
- Xem bất kỳ nội dung nào: Mở hơn 30 loại tệp ngay trong trình duyệt của bạn - bao gồm video HD, Adobe Illustrator và Photoshop -ngay cả khi bạn không cài đặt chương trình đó trên máy tính của bạn.
- Google Drive với các ứng dụng yêu thích của bạn: Tạo, mở và chia sẻ tệp từ nhiều ứng dụng khác nhau ngay trong in
Google Drive.
- Chia sẻ theo cách bạn muốn: Bạn có thể chia sẻ các tệp hoặc thư mục với bất kỳ ai và chọn liệu họ có thể xem, chỉnh sửa hoặc nhận xét về nội dung của bạn hay không.
- Bắt đầu thảo luận: Tạo và trả lời các nhận xét để nhận phản hồi và làm cho các tệp có tính cộng tác cao hơn.
- Quay lại kịp thời: Google Drive theo dõi mọi thay đổi bạn thực hiện - vì vậy, khi bạn nhấn nút lưu, bản sửa đổi mới sẽ được lưu. Bạn có thể tự động xem lại trong vòng 30 ngày hoặc chọn lưu bản sửa đổi vĩnh viễn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -