Posted by : Toan Le 18 tháng 7, 2016

Bệnh viện FV đã được mua là bệnh viện sản xuất dịch vụ ngừa hỗ trợ y tế (tiếng Anh: backup hospital) cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong hai ngày Tổng thống Mỹ ở TP.HCM, 24 và 25-5-2016.
Để được tìm là bệnh viện ngừa tương trợ y tế cho Tổng thống Obama và đoàn tùy tùng, 1 trong những điều kiện tiên quyết là FV đã đạt chứng nhận y tế quốc tế JCI.
Sau khi Bệnh viện FV được Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM đưa vào danh sách tuyển tậu để đề nghị sở hữu Nhà Trắng, 2 chuyên viên đảm trách y tế của Nhà Trắng đã đến Bệnh viện FV để khảo sát thực địa trước khi ra quyết định. Họ thật sự vô cùng ấn tượng lúc tới Bệnh viện FV tại Quận 7.
Hai chuyên viên gồm ông Abraham Medina, viên chức chiến lược y tế, đã san sớt sở hữu tổng giám đốc FV, thầy thuốc Jean-Marcel Guillon, và Giám đốc y học, thầy thuốc John Lucas, các người đón tiếp, rằng họ hoàn toàn lặng tâm với dịch vụ y tế của Bệnh viện FV.
Xe cấp cứu của Bệnh viện FV sở hữu toàn bộ trang đồ vật y tế như 1 bệnh viện di động đã được Nhà Trắng khảo sát, và nhóm làm cho việc gồm thầy thuốc Trình Văn Hải, Trưởng Khoa cấp cứu; điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn và lái xe Nguyễn Ngọc Huy đã được chọn để đi theo đoàn Tổng thống Obama trong hai ngày 24 và 25-5-2016.
Thầy thuốc Hải cho biết, ông hoàn toàn tự tín trong nhiệm vụ vì ông là Trưởng Khoa cấp cứu mang chuyên nghiệp.
Điều dưỡng Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ, anh cảm thấy kiêu hãnh vì đã được đặt niềm tin sát cánh cùng Trưởng Khoa cấp cứu, và cũng kiêu hãnh vì đây là lần thứ nhất anh được sắm vào nhóm làm nhiệm vụ này.
Bệnh viện fv đã được xác nhận xứng tầm quốc tế vì đã đạt chứng thực JCI (Joint Commission International) – 1 chứng nhận chất lượng y tế có uy tín tầm quốc tế và rất khắt khe về chất lượng và an toàn bệnh nhân.
JCI là tổ chức bậc nhất trên thế giới về thẩm định và chứng thực chất lượng y tế; những bệnh viện đạt chứng thực này sẽ nhận được Con Dấu Vàng xác nhận cam kết về An toàn và Chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân và quản trị bệnh viện.

{ 1 comments... read them below or add one }

  1. Nặc danh10:10 6/3/19

    Bài viết mua gỗ sao có rất nhiều thông tin bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về bảng giá sàn gỗ căm xe với bạn. Liên hệ với mình cái nhé.

    Trả lờiXóa

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -