Posted by : Unknown 22 tháng 4, 2013

AVG Premium Security là một giải pháp bảo vệ máy tính toàn diện. Với nó, bạn có thể bảo vệ sự riêng tư của mình đồng thời cũng làm tăng hiệu suất cho máy tính.

Tính năng chính:

Bảo vệ

Phát hiện và ngăn chặn virus, các mối đe dọa & phần mềm độc hại mới

Chức năng chính của phần mềm này chính là ngăn chặn virus trước khi chúng xâm nhập vào máy tính của bạn. Phần mềm này sẽ tiến hành kiểm tra tập tin của bạn trước khi bạn mở chúng, liên kết Facebook trước khi click, email trước khi mở cũng như trang web trước khi bạn truy cập.

Ngăn chặn các liên kết và tập tin không an toàn

Giải pháp bảo vệ nâng cao này sẽ cho phép bạn chia sẻ tập tin một cách an toàn bằng cách kiểm tra file trước khi tải về.
Bạn sẽ được cung cấp ứng dụng AVG Online Shield. Các file của bạn sẽ được kiểm tra trước khi bạn tải chúng về để bảo đảm rằng chúng an toàn và bảo vệ bạn khi tiến hành trao đổi file bằng cách sử dụng MSN,

Ngăn chặn thư rác và kẻ lừa đảo trực tuyến

Giải pháp bảo vệ toàn diện dành cho bạn để giảm thiểu rủi ro trở thành con mồi của những kẻ lừa đảo trực tuyến. Để bảo vệ bạn, ứng dụng AVG Anti-Spam sẽ được cung cấp để ngăn chặn thư rác và kẻ lừa đảo trên mạng. Nhờ đó sẽ giúp bạn kiểm tra tất cả email có nội dung và mã đáng ngờ.

Bảo vệ thiết bị di động miễn phí

Để cung cấp sự bảo vệ thiết yếu cho thiết bị Android của bạn, AVG Antivirus FREE for Android được thiết kế để ngăn chặn virus và phần mềm độc hại. Vì vậy, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn SMS, tải nhạc, video và ứng dụng, lướt web được an toàn.
Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn xác định các ứng dụng và thiết lập mà có thể làm chậm tốc độ điện thoại của bạn. Ngoài ra, nếu bạn bị mất điện thoại, nó sẽ dò tìm và xác định vị trí của điện thoại bằng cách sử dụng công nghệ vệ tinh đồng thời giữ cho dữ liệu cá nhân của bạn được an toàn bằng cách khóa hoặc xóa sạch nó. Ứng dụng này rất dễ sử dụng và hoạt động trên tất cả phiên của bạn của hệ điều hành Android từ phiên bản 1.6 trở đi.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn khỏi các tin tặc

Cung cấp sự bảo vệ tổng thể cho số thẻ tin dụng, thông tin tài khoản ngân hàng hoặc các thông tin cá nhân khác mà bạn nhập trực tuyến.
Cho dù bạn mua sắm trực tuyến bằng cách sử dụng tài khoản ngân hàng của mình, thì điều quan trọng nhật bạn cần biết đó là bạn đang làm nó một cách an toàn. Phần mềm này sẽ theo dõi thông tin cá nhân mà bạn nhập trực tuyến để đảm bảo nó được an toàn.
Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn một ứng dụng AVG Enhanced Firewall. Nó sẽ ngăn chặn các tin tặc đang cố gắng truy cập dữ liệu riêng tư được lưu trữ trên PC. Ngăn chặn phần mềm độc hại không thể kiểm soát máy tính. Hoạt động trên cả mạng có dây và không dây.

Luôn đi trước các kẻ ăn trộm danh tính một bước

Bảo vệ sự riêng tư cho bạn bằng cách chủ động tìm kiếm hành vi trộm cắp danh tính. AVG Identity Alert được tích hợp trong phần mèm sẽ giúp bạn tìm kiếm bất cứ việc lạm dung nào liên quan đến địa chỉ email, số điện thoại hoặc thẻ tín dụng và cảnh báo cho bạn ngay lập tức.

Hiệu suất

Đảm bảo máy tính hoạt động trơn tru và nhanh chóng

Chúng ta đều lo lắng rằng việc đưa các công cụ chống virus vào máy tính sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất. Tuy nhiên, phần mềm này đảm bảo rằng máy tính của bạn vẫn hoạt động bình thường.
Phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn một số tiện ích như: AVG Turbo Scan, Game Mode, AVG Smart Scanner
  • AVG Turbo Scan - Rút ngắn đáng kể thời gian quét nhờ một trình tự quét thông mình mà trong đó các tập tin được lưu vào ổ cứng.
  • Game Mode - Giữ các bản quét và cập nhật trong khi bạn chơi để tránh tình trạng đóng băng. Ngoài ra, đảm bảo cho profile kỹ thuật số của bạn được an toàn trước các tin tặc đang cố gắng ăn cắp và bán các phần thưởng trò chơi của bạn.
  • AVG Smart Scanner - Chỉ quét máy tính khi bạn không sử dụng nó. Kéo xuống chế độ ưu tiên thấp ngay khi bạn di chuyển chuột hoặc nhấn một phím. Để giữ cho thời gian quét ở mức tối thiểu, nó sẽ bỏ qua những file đã được được quét.

Tăng tốc độ lướt web

AVG Accelerator sẽ tối đa hóa tốc độ kết nối và tải dữ liệu nhị phân, nhờ đó mà bạn sẽ chuyển đổi dữ liệu nhanh hơn và phát video mượt hơn. Tăng cường đáng kể trải nghiệm xem video trên YouTube.

Tối ưu hóa máy tính để chạy ở hiệu suất tối đa

Bạn có nhớ lần đầu tiên bạn mua máy, chiếc máy tính của bạn như thế nào không. Phần mềm tích hợp một số công cụ thông minh để máy tính của bạn trở về trạng thái y nguyên ban đầu và giải phóng không gian cho ổ cứng.
AVG QuickTune được tích hợp trong gói ứng dụng này sẽ giúp bạn khôi phục máy tính để tăng hiệu suất và chống phân mảnh ổ đĩa cứng cũng như gỡ bỏ tin rác, loại bỏ các phím tắt và sửa chữa Windows.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -