Posted by : Unknown 23 tháng 4, 2013

"Ông vua" của làng phần mềm diệt virus vừa ra mắt phiên bản mới với những chức năng tuyệt vời. 


Cái tên không mấy xa lạ trong làng bảo mật thế giới - AVG - nay đã ra mắt phiên bản 2011 với tiêu chí nhanh hơn, dễ sử dụng hơn và hiệu năng tốt hơn.

Cài đặt nhanh hơn
Nếu trước đây, bạn từng cảm thấy khó chịu với quá trình cài đặt rối rắm và phức tạp AVG Free Edition khi đòi hỏi các yêu cầu thông tin không thực sự cần thiết thì giờ đây, người dùng đã có thể yên tâm với phiên bản mới. Quá trình cài đặt của chương trình được cắt giảm từ 13 bước xuống chỉ còn vỏn vẹn 5 bước đơn giản. Hơn nữa, hầu hết chúng chỉ là ấn next.

Scan tổng thể máy tính sau khi cài
Đa số, các phần mềm diệt Virus miễn phí thường không yêu cầu người dùng quét Virus sau khi cài đặt nên đây có thể coi là điểm cộng cho AVG. Phần mềm bắt buộc người dùng phải tiến hành quét tổng thể máy tính sau khi cài nhằm đảm bảo quá trình bảo vệ của AVG không bị tấn công từ chính bên trong máy.



Thanh điều chỉnh mức độ ưu tiên
Resource management là một trong các bổ sung đáng giá ở phiên bản AVG 2011. Thanh điều chỉnh nằm ở dưới cùng của cửa sổ Scan giúp bạn tăng giảm mức tài nguyên cung cấp cho AVG khi tiến hành quét. Có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể vừa quét Virus vừa làm công việc của mình mà không lo chương trình sẽ chiếm dụng tài nguyên rồi làm cho công việc của bạn chạy chậm lại.

Lá chắn đa tác dụng
Resident Shield là 1 phần của hệ thống phát hiện hành vi được AVG phát triển. Ứng dụng này sẽ quét tất cả các file được copy hay save. Nếu có chứa mã độc trong các file này thì ngay lập tức, nó sẽ bị chặn lại để kiểm tra.

PC Analyzer
Công cụ được bổ xung giúp người dùng quét và tìm lỗi cho Registry và đĩa cứng. Ngoài ra, PC Analyzer còn cung cấp thêm cho bạn công cụ dồn đĩa chống phân mảnh từ AVG.

Gadget cho Windows 7 và Vista
Gadget của AVG sẽ được bổ sung vào Side Bar của Windows 7/Vista, giúp bạn dễ dàng quét và cập nhất tình trạng của chương trình.

Chức năng tìm kiếm an toàn
AVG Link Scanner là một phần của AVG Free, tích hợp công cụ quét đường link vào các trình duyệt của bạn và thông báo mức độ nguy hiểm của các kết quả tìm kiếm thông qua chỉ thị màu sắc.

Tuy nhiên, công cụ này mới chỉ hỗ trợ 2 trình duyệt là Internet Explorer và Mozilla Firefox.

Với những cải tiến khá mới mẻ như vậy, có lẽ danh sách Top 10 những phần mềm Anti Virus miễn phí tốt nhất năm 2011 sẽ không thiếu một suất dành cho AVG Free Edition 2011.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -