Posted by : Toan Le 19 tháng 10, 2016

Bệnh viện FV được ra đời có 10 người sáng lập đều là bác sĩ. tất cả họ đều muốn mang đến một dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam. Tuy nhiên, lúc nhắc tới FV thì người ta lại nhớ tới những thông tin trái chiều rộng rãi hơn là chính thống.

Các thông tin được những báo mạng truyền thông xé to ra lúc so sánh sở hữu những bệnh viện khác. Vì cơ sở vật chất siêu thấp bắt buộc phần lớn người nổi danh tậu tới. Việc này dẫn đến việc truyền thông hay chỉa mũi dùi vào phía bệnh viện. Trong lúc cùng một vấn đề ví như đem ra so sánh sở hữu các bệnh viện trong nước thì đã ko quá khích như vậy. Sự đăng tin vô tội vạ của truyền thông vô tình khiến cho xấu đi hình ảnh trong mắt người dân. Trong muôn vàn cạnh tranh, Bệnh viện FV vẫn với các điểm đáng quan tâm hơn là những thông tin trên mặt báo.

Không ai có thể phủ nhận 1 điều rằng, FV vô cùng nức tiếng trong chữa ung thư. Sau bệnh viện ung bướu, FV được đa số người tin tưởng tại Việt Nam. So về mặt thứ cơ sở thì FV đang dẫn đầu tại Việt Nam về các máy móc cho ung thư. FV đã cứu sống nhiều bệnh nhân bị căn bệnh oái oăm này. Ngay cả các bệnh nhân nước láng giềng như Thái Lan, Lào hay Campuchia đều buộc phải công nhận điều trên.

1 sự khẳng định khác ấy chính là bệnh về mắt. FV liên kết với bệnh viện Singapore để mang một ngân hàng giác mạc rẻ nhất thế giới. FV còn mời những đội ngũ Singapore qua để phẫu thuật cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân tiết kiệm mức giá tối đa ko phải qua nước ngoài điều trị.

Thay vì cứ soi mói các thông tin trái chiều, chúng ta cần công nhận rằng FV đã làm cho được rất nhiều việc. Trong đó chứng chỉ JCI là 1 sự khẳng định về an toàn cho bệnh nhân. không phải tự nhiên mà tổng thống Mỹ và Pháp tìm FV là đơn vị y tế hậu bắt buộc.

Đến với http://benhvien.com bệnh nhân sẽ được chăm sóc thấp nhất mang sự đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng khâu khám chữa bệnh. Tóm lại, sự so sánh nào cũng khập khiễng vì vậy hãy nhìn vào thành quả của FV thay vì cứ mãi soi mói quá khứ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -