Posted by : Unknown 17 tháng 3, 2016

Điều vui nhất của cha mẹ là được dõi theo từng bước trưởng thành, từng dấu mốc quan trọng trong quảng đời của con mình, đặc biệt là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết bắt buộc tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn phải tìm doanh nghiệp Carnaval.

khoảng trống phổ biến đáp ứng tất cả nhu cầu

Nhằm đáp ứng rộng rãi nhu cầu của của mỗi gia đình lúc to chuc sinh nhat theo phương pháp thân mật ấm cúng hay vui vẻ rầm rộ, công ty Carnaval đã xây dựng 1 không gian ấn tượng có 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại địa chỉ số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, siêu thị mang tổng sức chứa lớn trên 500 khách, sức chứa mỗi tầng khoảng 200 chỗ, ko kể ấy là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. các cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng một với bar và bàn ăn được xếp đặt lịch sự, kết hợp.

Tầng 2 chuyên dùng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 rộng rãi với vườn nướng không tính trời.

Tầng 4 sở hữu khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

thứ tổ chức giỏi

Tại Carnaval, tất cả đồ vật phục vụ cho buổi nhận đặt tiệc tại nhà đều được đầu tư cẩn thận. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng nhiều năm kinh nghiệm. cộng có ấy là sự góp mặt của các chú hề, những nhân vật hoạt hình, những tiết mục xiếc, ảo thuật khi gia đình mang nhu cầu. không những thế, nhà hàng sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, bí quyết trang trí dung tích tới lựa sắm thực đơn thích hợp sở hữu yêu cầu người mua đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn không thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp tất cả miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi các đầu bếp tài ba cứng cáp sẽ khiến cho toàn bộ khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn sở hữu thể dễ dàng lựa đặt tiệc liên hoan mua từ vị nóng hổi, ngọt ngào với thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay những miếng sushi nhỏ xinh, những lát sashimi ngon thượng hàng. Còn trường hợp bạn là tín đồ của hải sản thì với thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng dòng như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến với phổ biến hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -