Posted by : Unknown 29 tháng 2, 2016

Chỉ 1 tuần và mới Giá xe Toyota Fortuner 2016 đã được trình làng lần nữa. một tập hợp nhiều bức ảnh phía trước đã được khai thác và gửi cho chúng tôi bằng Mohd Syakirin Rusdi. Hơn hết, Fortuner đã được xem tại Tanjung Malim, đi ngao du trên quốc lộ PLUS.

Điều thú vị là, nhiều đơn vị với một cái nhìn rõ ràng hơn về khuôn mặt của nó dường như bị thể thao màu đen bao quanh cho đèn sương mù của nó, như trái ngược sở hữu các mảnh chrome xe khác (và các mô hình trước đó) đang mặc. Điều này mang thể chỉ ra rằng ấy là 1 trung-spec hoặc nhập cảnh cấp biến thể. các bit chrome, bánh xe khác nhau và LED DRLs cũng chứng minh rằng các đơn vị màu nâu là 1 biến thể-spec cao hơn.

Toyota Innova 2016 sẽ mang ý nghĩa như trước đây nó đã được phát bây giờ Shah Alam, mặc những bánh xe tương tự và sở hữu các bit chrome cộng là thấp. bên cạnh đấy, nó đã được nhìn thấy trước ấy mặc một “Intercooler VNT” huy hiệu ở phía sau, mà chỉ vào công nghệ động cơ diesel phun Turbo biến của Toyota.
Tại Thái Lan, Fortuner đã được công bố sở hữu hai động cơ loạt GD turbodiesel mới – 2,8 lít 1GD-FTV mang 177 mã lực / 450 Nm và 2,4 lít 2GD-FTV với 150 mã lực / 400 Nm, mà thay thế 3.0 lít và 2.5 trước đây lít đơn vị cơ diesel. 1 phiên bản cải tiến của động cơ xăng Dual-VVT-I 2.7 lít mang 166 mã lực / 245 Nm cũng đang được phân phối với quá.

Thái Lan cũng sở hữu được sáu tốc độ chuyển đổi mô-men xoắn tự động truyền dẫn mới, thay thế bốn tốc độ trước đấy tự động. 1 tay sáu tốc độ truyền tải có sẵn cho những biến thể thấp hơn specced đó.
Tuy nhiên, nó vẫn còn là 1 bí ẩn lúc mà những công cụ mới, chúng tôi sẽ nhận được. Fortuner hiện tại Malaysia được phân phối sở hữu 1 đơn vị xăng 2,7 lít lão hóa hoặc 1 đơn vị turbodiesel 2,5 lít.
Xe Toyota Camry 2016 sẽ tham gia mới Hilux xe tải pick-up và mới Innova MPV. tất cả ba mô hình từ khoảng IMV được dự kiến ​​sẽ được tung ra vào quý thứ hai và trang bị ba của năm. Tương tự như vậy, Toyota Alphard và Vellfire cũng sẽ tới Malaysia vào quý trang bị ba, như tiết lộ trước ấy.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -