Posted by : Unknown 11 tháng 9, 2013

- Developer Studio Pro - một chương trình được thiết kế để chỉnh sửa, xử lý và chuyển đổi hình ảnh kỹ thuật số trong các định dạng khác nhau. Chương trình có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp và cho phép chất lượng chuyển đổi tập tin ở định dạng RAW. Với công cụ này mạnh mẽ mà bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến việc chuyển đổi định dạng RAW trong sự khác biệt và khám phá một thế giới hoàn toàn mới của nhiếp ảnh kỹ thuật số.

- Chương trình sẽ giúp bạn điều chỉnh cân bằng màu sắc, màu sắc, độ bão hòa, độ sáng và độ tương phản, hiển thị thông tin EXIF ​​cho hình ảnh được lựa chọn, sẽ chuyển đổi sang các định dạng hình ảnh khác nhau và nhiều hơn nữa.

Hướng dẫn bẻ khóa:

1. Chạy bản Setup_silkypix-developer-studio-pro-5-0-43-0 trong thư mục Crack, sau đó đóng chương trình lại.
2. Chạy File "skreset.cmd" (lần thứ 1) sau đó đóng chương trình lại
3. Chạy File SILKYPIX Developer Studio Pro 5 từ màn hình desktop.
4. Khi nhìn thấy "the pop-up window with the question of the application registration" thì bạn khởi động File "skreset.cmd" (lần thứ 2)
5. Chọn Trial trong vòng 30 ngày và đóng chương trình lại.
6.Chép đè 2 File: "SILKYPIX32.dll" or "SILKYPIX64.dll" trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt của phần mềm mặc định là ("C:\Program Files\ISL\SILKYPIX Developer Studio Pro 5 English")
7. Xong rùi đấy các bạn mở phần mềm sử dụng như thường

Download   Silkypix Developer Studio Pro 5.0.44.0

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -