Posted by : Unknown 8 tháng 9, 2013

Ứng dụng chat, nhắn tin chuyên nghiệp của BlackBerry sắp xuất hiện trên App Store. 
Theo thông tin đăng tải trên tài khoản Twitter của ông Alex Kinsella, quản lý bộ phận chiến lược của BlackBerry, ứng dụng BlackBerry Messenger (BBM) dành cho iPhone đã được gửi tới Apple cách đây 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc BBM đang trong tay Apple và chỉ còn chờ xét duyệt để xuất hiện trên App Store. Tuy nhiên, thời gian xét duyệt có vẽ quá lâu nếu BBM đã được gửi tới Apple cách đây 2 tuần, bởi trước nay các nhà phát triển chỉ phải chờ đợi không quá 1 tuần để nhận được kết quả. Song thời gian chờ đợi không phải là vấn đề lớn, mà chúng ta hãy tin tưởng sẽ sớm có cơ hội được sử dụng BBM trên nền tảng iOS.

Người dùng iPhone sắp được tải BlackBerry Messenger - 1
Alex Kinsella thông báo BBM đã được gửi tới Apple cách đây 2 tuần.
Mặc dù không nhắc tới Android trong câu tweet trên, nhưng tài liệu rò rỉ cách đây không lâu về hướng dẫn sử dụng BBM trên iOS và Android có thể củng cố thêm niềm tin về sự xuất hiện của nó trên Android. Chưa kể, với thị phần gần 80% như hiện nay, Android chắc chắn là đích đến không thể bỏ qua của BBM.
Người dùng iPhone sắp được tải BlackBerry Messenger - 2
BlackBerry đang trong thời kỳ khó khăn.
Trong lúc BlackBerry đang rao bán công ty, nhưng chưa có kết quả thì việc tách công ty ra nhiều mảng là một chiến lược khá hợp lý. Trước mắt có thể nhận thấy BlackBerry đang được chia làm 3 mảng con, gồm: BBM (ứng dụng quản lý tin nhắn chuyên nghiệp), BES (bộ phận phát triển các dịch vụ cao cấp) và bộ phận thiết bị. Trong đó, BBM là mảng được nhiều công ty chú ý nhất khi nhắc tới việc thâu tóm BlackBerry, sau đó là BES, còn mảng thiết bị được dự đoán là khó tồn tại.
Mới đây, Hội đồng quản trị của BlackBerry đã lên tiếng rằng, họ muốn số phận của hãng này phải được định đoạt nhanh chóng, trễ nhất là tháng 11 năm nay.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -