Posted by : Unknown 8 tháng 9, 2013

Hãy mang đến cho trẻ cơ hội được tiếp xúc với Internet một cách an toàn nhất có thể với Kaspersky Internet Security 2013. 
Làm quen với môi trường Internet sớm sẽ giúp trẻ em tiếp thu nhiều kiến thức mới, kỹ năng mới. Tuy nhiên, cha mẹ cần có những phương pháp quản lý tốt hoạt động của trẻ trên Internet, để đảm bảo một môi trường Internet lành mạnh cho các em. Kaspersky Internet Security 2013 mang đến cho các bậc cha mẹ một công cụ quản lý tự động và hiệu quả mang tên “Quản lý người dùng”.
Quản lý thời gian sử dụng máy tính
Tính năng “Sử dụng máy tính” cho phép bạn chọn những khoảng thời gian cụ thể mà người dùng được phép hoặc không được phép sử dụng máy tính. Theo đó, bạn có thể giới hạn tổng thời gian được phép sử dụng mỗi ngày cho trẻ em, ví dụ: 60 phút mỗi ngày. Tương tự, bạn thiết lập giới hạn thời gian cho việc “Sử dụng Internet”, như buổi sang từ 11 đến 12 giờ, buổi tối từ 8 đến 9 giờ.

Để trẻ em có một môi trường Internet lành mạnh - 1
Kiểm soát việc sử dụng máy tính và truy cập Internet.
Quản lý các ứng dụng được phép
Nếu muốn kiểm soát tài khoản sử dụng các phần mềm trên máy tính như game, ứng dụng chat trực tuyến,… tính năng “Sử dụng ứng dụng” sẽ giúp bạn chỉ định những ứng dụng muốn kiểm soát một cách dễ dàng. Với một ứng dụng được đưa vào danh sách, bạn có thể đặt chế độ ngăn chặn tuyệt đối hoặc ngăn chặn trong những khoảng thời gian tùy chỉnh.
Để trẻ em có một môi trường Internet lành mạnh - 2
Quản lý ứng dụng.
Đảm bảo duyệt web an toàn
Bên cạnh đó, Kaspersky đã phân loại những website trên Internet thành các nhóm mục, như “Nội dung, vật khiêu dâm”, “Phần mềm bất hợp pháp”, “Bạo lực”, “Ngôn ngữ dung tục”,… bạn chỉ việc chọn những nhóm nội dung không được phép truy cập; hoặc cấm truy cập tất cả, ngoại trừ các trang web trong một danh sách cho phép do chính bạn chỉ định. Đây chính là tính năng của thẻ “Duyệt web”. Tính năng này giúp trẻ em không vô tình tiếp cận những nội dung không phù hợp với lứa tuổi.
Để trẻ em có một môi trường Internet lành mạnh - 3
Kiểm soát lướt web.
Quản lý các tập tin được tải về
Ngoài ra, tính năng “Quản lý người dùng” của Kaspersky còn hỗ trợ ngăn chặn việc “Tải dữ liệu” (gồm 4 loại: âm nhạc, hình ảnh, ứng dụng và tập tin nén) và kiểm soát “Gửi tin nhắn”, truy cập “Mạng xã hội”. Theo đó, trẻ em chỉ có thể tải những tập tin được cho phép, cũng như sử dụng mạng xã hội nào và gửi tin nhắn như thế nào dưới sự cho phép của bạn từ trước.
Để trẻ em có một môi trường Internet lành mạnh - 4
Kiếm soát gửi tin nhắn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -