Posted by : Unknown 27 tháng 8, 2013

- Who Is On My Wifi sẽ giúp bạn phát hiện bất kỳ kẻ xâm nhập trên mạng công ty của bạn. Who Is On My Wifi sẽ cho bạn thấy tất cả các máy tính trên mạng và thông báo cho bạn nếu nó tìm thấy một máy tính mà nó không nhận ra. Có một số người sử dụng mạng không dây của bạn ? Nhân viên kết nối máy tính xách tay tại nhà trên mạng Lan của công ty? Tìm ra ngay bây giờ với Who Is On My Wifi. Đó là một mạng lưới giám sat lý tưởng an ninh nội bộ cho các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ của bạn.
Who Is On My Wifi 2.1.7 Ultimate
Vấn đề là bạn không thể nhìn thấy một mạng không dây. Bạn không thể chạm vào nó. Và bạn không thể biết ai đang kết nối với nó .
Nhưng đây là một cách để chắc chắn 100% rằng không có ai trên mạng không dây của bạn, nhưng chỉ có các máy tính và các thiết bị mà bạn muốn được kết nối vào nó ...​
Nếu có bất kỳ máy tính được hiển thị trên mạng, nhưng không hiển thị trong danh sách an toàn của bạn, Who Is On My Wifi sẻ thông báo cho bạn qua email, tin nhắn vv.
Nó cũng ghi nhật ký tất cả mọi thứ đã xảy ra trong trường hợp bạn không có mặt tại thời điểm đó . để kiểm tra những gì đã xảy ra.
Tập tin được lưu trữ mỗi ngày để cung cấp cho bạn đọc chính xác các máy tính trên mạng mỗi lần quét và tất nhiên cũng hiển thị bất kỳ máy tính không rõ xuất xứ .

Hướng dẫn bẻ khóa:

Name: teamczw@czw2011.com
Serial: 7ZmCrJwvhZZHPFqKCJ+38LcEUd2L6RM1M4d7S1BQ76Q=

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -