Posted by : Unknown 27 tháng 8, 2013

- MyPublicWiFi là phần mềm có thể biến máy tính xách tay / máy tính để bàn của bạn thành một điểm truy cập không dây Wi-Fi. Bất cứ ai gần đó có thể lướt Internet thông qua chia sẻ của bạn. Đây cũng là một giải pháp lý tưởng cho việc thiết lập một điểm truy cập tạm thời trong một căn phòng khách sạn, phòng họp, tại nhà hoặc các thể loại tương tự. MyPblicWiFi-Firewall có thể được sử dụng để hạn chế người dùng truy cập đến các máy chủ cụ thể. Bạn cũng có thể ngăn chặn việc sử dụng các dịch vụ Internet nhất định (ví dụ như chương trình chia sẻ tập tin). MyPublicWiFi cho phép bạn ghi lại và theo dõi tất cả các trang địa chỉ truy cập trên WiFi-Hotspot ảo cảu bạn .
- Sau khi cài đặt và yêu cầu khởi động lại hệ thống , đây là những gì bạn sẽ thấy sau khi chạy MyPublicWiFi. Các thiết lập mặc định cho các điểm truy cập không dây sẽ được thêm vào, tên, mật khẩu, điều duy nhất mà bạn cần thay đổi là các bộ chuyển đổi mạng mà bạn muốn sử dụng tất cả các cách ở phía dưới. 
- Có ba tab có sẵn ở phía trên cho phép bạn kiểm tra danh sách các khách hàng kết nối, thẻ khách hàng, và thay đổi cài đặt chương trình,và Management tab.​
- Tính năng :
Đơn giản và nhẹ - sử dụng tài nguyên thấp và rất dễ sử dụng
Cho phép bạn thiết lập tên của các điểm truy cập WiFi và cũng là mật khẩu
Client tracking – theo dõi tất cả những kết nối vào mạng của bạn
URL logging – ghi lại tất cả các địa chỉ URL truy cập thông qua WiFi
Torrent and P2P blocker – Ngưng lại khách hàng từ việc sử dụng P2P và Torrents
- Một số nhà cung cấp dịch vụ internet không cung cấp các bộ định tuyến không dây, một số người chỉ có quyền truy cập mạng không dây có sẵn. Trong các trường hợp này, nó có thể rất hữu ích để có thể tạo ra các mạng không dây riêng để Internet có sẵn trên máy tính bảng, điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác. MyPublicWiFi có thể giúp bạn làm điều đó. 
MyPublicWifi 4.1
Dưới đây là một vài gợi ý để giúp bạn bắt đầu.
- Làm thế nào để tạo ra hotspots không dây với MyPublicWiFi
Trước khi tạo một hotspot, trước tiên bạn cần mở tab Management của MyPublicWiFi lên.
Khi đó, đi qua các thiết lập mà bạn muốn mạng không dây mới mà bạn muốn. Đặt một dấu kiểm bên cạnh các tùy chọn Enable Firewall để chặn torrent và P2P. URL Logging được kích hoạt theo mặc định. Bạn có thể tắt nó đi nếu bạn muốn bằng cách bỏ dấu chọn.
Bước đầu tiên và duy nhất của các thiết lập có thể được nhìn thấy trên hình ảnh đầu tiên ở trên. Quay trở lại tab Setting và thay đổi tên của mạng không dây, nếu bạn muốn, thêm một phím truy cập và chọn các bộ chuyển đổi mà bạn muốn sử dụng để tạo ra các mạng không dây. Khi thực hiện xong nhấp vào Set up và Start Hotspot. Điểm truy cập không dây của bạn phải được tạo ra và bạn sẽ có thể kết nối đến nó bằng cách sử dụng thiết lập mật khẩu thiết . Để xem ai kết nối với mạng của bạn, chuyển sang tab Clients.
MyPublicWiFi làm việc như thế nào?
- Thiết lập và khởi động WiFi ảo của bạn
Bạn có thể cung cấp cho mạng không dây ảo của bạn bất kỳ tên nào mà bạn muốn, và cũng có thể thiết lập mật khẩu . Chỉ cần đảm bảo mật khẩu ít nhất 8 ký tự. Tạo mạng không dây/chia sẻ sử dụng mã hóa WPA2
- Kết nối WiFi ảo của bạn
Bạn bè hoặc thành viên gia đình tìm kiếm các mạng không dây có sẵn và kết nối với mạng ảo không dây của bạn đã tạo ra.
- Ngăn chặn WiFi Hotspot ảo của ban
Bạn có thể ngừng chạy WiFi Hotspot ảo
- Firewall
MyPublicWiFi-Firewall có thể được sử dụng để hạn chế người dùng truy cập đến các máy chủ cụ thể. Bạn cũng có thể ngăn chặn việc sử dụng các dịch vụ Internet nhất định (ví dụ như chương trình chia sẻ tập tin).
- URL Logging
MyPublicWiFi có thể được sử dụng để ghi lại tất cả các hành động trên bạn WIFI-Hotspot ảo . Điều này cho phép bạn theo dõi tất cả các địa chỉ trang được truy cập.
- Connected Clients
Các địa chỉ IP, tên thiết bị và địa chỉ MAC (Media Access Control) của khách hàng kết nối sẽ được hiển thị.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -