Posted by : Unknown 29 tháng 8, 2013

- Kingsoft vừa cho ra đời phiên bản Kingsoft Office Free 2013. Phiên bản mới này bao gồm 3 chương trình đó là: Writer, Spreadsheets và Presentation, lần lượt tương ứng với MS Word, Excel và PowerPoint trong Microsoft Office. Ứng dụng này tập trung chủ yếu vào người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Kingsoft Office đã được nâng cấp lên phiên bản 2013 sau hơn một năm phát triển. Với các lỗi trong phiên bản trước đó đã được sửa chữa cùng nhiều tính năng mới được thêm vào, do vậy phiên bản này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những phần mềm văn phòng toàn diện nhất trong số các sản phẩm cùng loại.
Kingsoft Office Free 2013 9.1.0.4246
- Kingsoft Office 2013 sẽ chạy nhanh và ổn định hơn phiên bản trước đó. Vấn đề hư hỏng hệ thống đã được sửa chữa và máy tính chạy ổn định hơn. Hiện tại, nó được đánh giá là một trong những phần mềm văn phòng ổn định nhất. Ngoài ra, nó cũng thêm một vài tính năng mới. Chẳng hạn, trong Kingsoft Writer, nó đã cải thiện việc cài đặt số trang và điều chỉnh vị trí số trang chỉ với một cú nhấp chuột. Trong Kingsoft Spreadsheets, nó thêm nhiều tiêu chí trong bộ lọc để phân bố dữ liệu cần thiết và chủ đề màu khác nhau. Ngoài ra, nó còn hiển thị số dòng và cột của dữ liệu được lựa chọn trong phần chức năng và mở rộng chúng. Hiện tại, Spreadsheets hỗ trợ 1.048.576 dòng và 16.384 cột. Cuối cùng, nó thêm chức năng tìm kiếm mục tiêu. Trong Kingsoft Presentation, nó đã cải thiện khả năng đọc file .pptx.
- Ngoài ra, phiên bản Kingsoft Office Free 2013 còn sửa các lỗi được người dùng phản hồi và thêm chức năng mới để đáp ứng nhu cầu khác nhau của họ. Tất cả nhu cầu đó bao gồm: Hỗ trợ xuất sang .xlsx và xlsm của MS Office 2007, điều này không chỉ giải quyết định dạng MS Office 2003 mà còn tương thích tốt hơn với tất cả tập tin của MS Office 2007.
- Thứ hai, Kingsoft Office Free 2013 có thể hỗ trợ các ký tự bảng Anh và Euro, điều này có nghĩa nó có thể trực tiếp nhập những ký tự này thông qua sử dụng bàn phím. Điều đó sẽ thuận tiện hơn cho người dùng ở châu Âu.
- Thứ ba, hiện tại nó còn hỗ trợ định dạng giá trị và ngày khác nhau dựa trên các quốc gia. Nghĩa là, nó thêm dấu thập phân và hàng ngàn dấu cách để phù hợp với các trình chiếu kỹ thuật số tại các nước không nói tiếng Anh. Chẳng hạn: 2300.12 có thể được hiển thị là 2,300.12 hoặc 2.300,12. Hi vọng rằng, Kingsoft Office Free 2013 sẽ trở thành sự lựa hàng đầu của bạn dành cho các chương trình ứng dụng văn phòng trong tương lai.
Tính năng chính:
- Kingsoft Writer
- Ứng dụng xử lý văn bản nhanh chóng và đáng tin cậy
- Công cụ chỉnh sửa đoạn văn
- Cung cấp các thao tác sử dụng bảng biểu trực quan
- Chuyển đổi giao diện thân thiện với người dùng
- Thẻ section
- Thiết lập trang bìa
- Khả năng tương thích cao với Microsoft Word
Kingsoft Spreadsheets
- Ứng dụng bảng tính linh hoạt và mạnh mẽ
- Chuyển đổi giao diện thân thiện người dùng
- Cung cấp nhiều mẫu bảng tính đa dạng
- Chuyển đổi các bảng tính sang tập tin PDF
- Hỗ trợ hơn 1.000.000 hàng và 10.000 cột
- Chia sẻ tài liệu bảng tính qua email
- Thêm nhiều công thức và vô số chức năng
- Hỗ trợ nhiều tab
- Tạo ra nhiều siêu liên kết nhóm
- Tự động thu nhỏ nếu có quá nhiều nội dung trong một ô
- Mã hóa tài liệu
- Tương thích cao với Microsoft Excel
Kingsoft Presentation
- Một ứng dụng trình chiếu slide hiệu quả
- Chuyển đổi tập tin trình chiếu sang PDF
- Vô số mẫu background và trình chiếu
- Cung cấp nhiều tab
- Chuyển đổi giao diện cũ và mới
- Gói cài đặt nhỏ gọn
- Kiểm tra chính tả và ngữ pháp
- Nhiều hiệu ứng tuyệt vời cho slide
- Đồ họa SmartArt

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -