Posted by : Unknown 27 tháng 8, 2013

Quảng cáo trực tuyến là một trong những ví dụ tốt nhất "không thể sống với nó, không thể sống mà không có nó" chúng ta có thể nghĩ đến: rất khó chịu, nhưng nó trả tiền các hóa đơn quảng cáo và thậm chí đôi khi thông báo, giải trí, và hỗ trợ người tiêu dùng. 
Adfender 1.75
AdFender là một chặn quảng cáo miễn phí và hiệu quả. Nó loại bỏ sự lộn xộn từ các trang web như mở rộng quảng cáo banner, quảng cáo flash vv. AdFender chạy âm thầm trong nền và giúp bạn lướt web nhanh hơn tiết kiệm băng thông. Nó hoạt động với tất cả các trình duyệt web hàng đầu, tin nhắn tức thời và các ứng dụng P2P. AdFender là dễ sử dụng và không yêu cầu cấu hình của người dùng. Nó giúp loại bỏ định hình hoặc theo dõi các tập tin riêng tư trực tuyến của bạn. AdFender sử dụng tài nguyên hệ thống tối thiểu và được cập nhật thường xuyên.
AdFender sa đáng tin cậy và phần mềm hữu ích cung cấp cho bạn các công cụ để tăng tốc độ duyệt web và bảo vệ sự riêng tư trực tuyến của bạn.
Hơn nữa, AdFender làm việc với một số trình duyệt như Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera và Safari, vì vậy bạn có thể thưởng thức chức năng của nó không phụ thuộc vào sản phẩm bạn sử dụng.
Thêm vào đó, AdFender cũng hỗ trợ Avant, Chromium, Comodo Dragon, Epic, Flock, K-Meleon, Lunascape, Maxthon, Pale Moon, QtWeb, RockMelt và SRWare Iron.
Dưới đây là một số tính năng chính của "AdFender":
Ngăn chặn quảng cáo banner, quảng cáo flash, quảng cáo đa phương tiện và nhiều hơn nữa.
Ngăn chặn lĩnh vực phần mềm độc hại.
Bảo vệ sự riêng tư trực tuyến của bạn.
Tiết kiệm băng thông và cải thiện tốc độ lướt web .
Xác định các cookies của máy chủ quảng cáo.
Xoá bỏ lịch sử duyệt web của bạn.
Tùy chỉnh cài đặt AdFender thông qua dễ dàng để sử dụng giao diện người dùng.
Xem thống kê vào các mục quảng cáo bị chặn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -