Posted by : Unknown 29 tháng 8, 2013

- LibreOffice là một bộ phần mềm văn phòng toàn diện, năng suất chất lượng chuyên nghiệp mà bạn có thể tải về và cài đặt tự do. Có rất nhiều người hài lòng khi sử dụng LibreOffice trên toàn thế giới, và nó được dịch sang hơn 30 ngôn ngữ và cho tất cả các hệ điều hành, bao gồm Microsoft Windows, Mac OS X và GNU/Linux (Debian, Ubuntu, Fedora, Mandriva, OpenSUSE, ...).
LibreOffice 4.1.0.4
- Bạn có thể tải về, cài đặt và phân phối LibreOffice một cách tự do mà không sợ vi phạm bản quyền.

- LibreOffice là một gói các phần mềm với nhiều tính năng và năng suất chín muồi cho các máy tính để bàn với một số ưu điểm thực sự nổi trội:
Tự do - bạn không cần bận tâm về chi phí cho giấy phép.
Không có những rào cản về ngôn ngữ - LibreOffice được dịch sang nhiều ngôn ngữ
Giấy phép công cộng LGPL - bạn có thể sử dụng, tùy biến, sửa đổi và sao chép cùng với sự hỗ trợ tự do của những người sử dụng và sự hỗ trợ của các lập trình viên từ cộng đồng tích cực trên toàn thế giới của chúng tôi và đội lập trình viên lớn và có kinh nghiệm của chúng tôi.
LibreOffice là một dự án phần mềm tự do hướng đến cộng đồng: sự phát triển mở cho những ý tưởng mới và tài năng mới, phần mềm của chúng tôi được một cộng đồng những người sử dụng chuyên tâm kiểm thử và sử dụng; bạn cũng vậy, có thể tham gia và gây ảnh hưởng tới sự phát triển trong tương lai của nó.
- Yêu cầu hệ thống: Windows 2000 / XP / Vista / Windows7 / XP64 / Vista64 / Windows7 64 / Windows8 / Windows8 64

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -