Posted by : Unknown 2 tháng 5, 2013


Trình duyệt web được cho là phần mềm quan trọng nhất trong máy tính của bạn. Bạn dành phần lớn thời gian trực tuyến của mình trong một trình duyệt: khi bạn tìm kiếm, trò chuyện, gửi email, mua sắm, giao dịch ngân hàng, đọc tin tức và xem video trực tuyến, bạn thường làm tất cả những việc này bằng một trình duyệt.
Google Chrome là một trình duyệt web kết hợp thiết kế gọn gàng cùng với những công nghệ tinh vi để lướt web nhanh, an toàn và dễ dàng hơn. Tương tự như Firefox, Chrome cung cấp tới người dùng khả năng lướt web an toàn cũng như tính tùy biến mạnh mẽ trên trình duyệt của mình.

Những điểm mới trong Google Chrome 25:
Tính năng nhận diện giọng nói (giống với Google Now trên Android) thông qua API (giao diện lập trình ứng dụng) Web Speech. API Web Speech là 1 API JavaScript mới, 1 công cụ cho phép lập trình viên tích hợp khả năng nhận diện giọng nói vào trong các ứng dụng web của họ.
Tự động chặn các tiện ích được cài một cách tinh vi bởi những phần mềm khác. Trong quá trình cài đặt, một số ứng dụng sẽ tự động tích hợp extension vào Google Chrome (chẳng hạn thanh công cụ) mà không được sự cho phép của người dùng. Đến phiên bản Google Chrome 25 thì mọi thứ sẽ thay đổi. Cụ thể hơn, Google Chrome 25 sẽ hiện hộp thoại cảnh báo extension nào cài trong im lặng và đưa ra nút Remove from Chrome (loại bỏ nó khỏi Chrome) hoặc Enable extension (chấp nhận cài và kích hoạt extension).
Sửa một số lỗi thông thường, cải tiến tốc độ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -