Posted by : Unknown 2 tháng 5, 2013

Hide IP Platinum để giữ địa chỉ IP thực của bạn được ẩn, lướt web ẩn danh, an toàn tất cả các giao thức trên máy tính của bạn, cung cấp mã hóa toàn bộ hoạt động của bạn trong khi làm việc trong Internet, và nhiều hơn nữa.
Với Hide IP Platinum, bạn có thể lướt web nặc danh, gửi email nặc danh thông qua hệ thống mail trên nền web bất kỳ, truy cập trang web bị chặn hoặc diễn đàn.
Hơn nữa, Hide IP Platinum cho phép bạn chọn vị trí chỉ IP của bạn chẳng hạn như Hoa Kỳ, Hoa, Pháp, ... từ cửa sổ Chọn IP Quốc gia.
Platinum Hide IP làm việc với Internet Explorer, Firefox, Opera, Maxthon, MyIE và tương thích với tất cả các loại thiết bị định tuyến, tường lửa, mạng gia đình, mạng không dây và các loại khác của Internet.


Những tính năng chính của Hide IP Platinum:

- Hide IP Platinum có tính năng cao trong kiếm tìm máy chủ uỷ quyền giấu mặt và làm cho bạn ẩn hoàn toàn trong khi bạn đang vào bất kỳ websites nào.
- Bảo vệ bạn ở bất kỳ website nào muốn theo dõi những sở thích đọc của bạn và chống gián điệp thông qua duy nhất địa chỉ IP – và ID trên Internet của bạn
- Tránh thông tin cá nhân của bạn được dùng để gửi spam đến bạn và thư rác bởi những nhân viên tiếp thị và các đại lý quản cáo, những người này có thông tin về những sở thích và hiểu biết của bạn rồi gửi qua IP address cũng như là email của bạn
- Giữ cho máy tính của bạn tránh khỏi sự tấn công của hacker nhờ vào việc ẩn IP address cũng như hệ thống hoạt động của bạn.
- Khả năng thay đổi IP addresses liên tục làm tăng cường tính riêng tư
- Có thể và vô hiệu hoá ide IP Platinum như ý muốn của bạn chỉ với một cái click
- Hoạt động với Internet Explorer, Opera, Mozilla Firefox in Windows 2000/XP/Vista/7 (32-bit and 64-bit)

Hướng dẫn bẻ khóa:

Cài đặt xong tắt phần mềm và copy file Patch_platinum-hide-ip-3-2-6-6 thả vào thư mục: C:\Program Files\PlatinumHideIP và chạy file Patch đấy tìm đến phần mềmPlatinumHideIP là đã Crack thành công.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -