Posted by : Unknown 2 tháng 5, 2013


Opera là một bộ phần mềm Internet điều khiển các tác vụ liên quan đến Internet bao gồm duyệt web, gửi và nhận thư điện tử, tin nhắn, quản lý danh sách liên hệ (tiếng Anh: contacts) và trò chuyện trực tuyến.
Opera được phát triển bởi công ty phần mềm Opera Software, trụ sở chính đặt tại thủ đô Oslo của Na Uy. Nó có thể chạy trên rất nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm Windows, Mac OS X, Solaris, FreeBSD và Linux. Nó cũng được sử dụng trong điện thoại di động, điện thoại thông minh, thiết bị trợ giúp cá nhân số (Personal Digital Assistant, PDA), thiết bị trò chơi cầm tay và ti vi tương tác. Công nghệ của Opera cũng được cấp phép cho các công ty khác sử dụng như Adobe Creative Suite.

Chức năng được tinh chỉnh
Nhanh hơn, suôn sẻ hơn và ổn định hơn - Opera luôn sửa chữa và cải tiến để giúp Opera chạy tốt hơn, nhưng có một danh sách đặc biệt dài các cải tiến trong bản phát hành này. Danh sách này bao gồm sự hỗ trợ cho tiêu chuẩn mạng SPDY (“Speedy”) cũng như một số tiêu chuẩn web mới hứa hẹn thêm chức năng phong phú hơn, cùng giao diện và cảm nhận được cải thiện cho các trang web yêu thích của bạn.
Cuối cùng, phiên bản Opera này cũng mang lại khả năng tương thích và tương tác nâng cao với các trang web trên toàn thế giới nhờ có sự hỗ trợ cho nhiều thuộc tính CSS có tiền tố và không tiền tố.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -