Posted by : Unknown 18 tháng 8, 2013

Bảo vệ môi trường, phụ nữ, trẻ em hay chính bản thân bạn là những hình ảnh đáng suy ngẫm có thể bắt gặp trong những quảng cáo này.



[IMG]
1. "Biển là nơi bạn tìm thấy những thắng cảnh đẹp nhất, nhưng chúng không thể tự làm sạch mình". - Quảng cáo của tổ chức Surfrider Foundation.

[IMG]
2. Theo Truth, bạn sẽ biến mất dần qua những làn khói thuốc.

[IMG]
3. Tại Nam Phi, tổ chức quốc tế chống mìn nổ gửi đến hình ảnh gây sốc, kèm lời nhắn: "Tại 66 quốc gia, mìn nổ là một phần của cuộc sống hàng ngày".

[IMG]
4. "Đôi khi họ không thể yêu cầu sự giúp đỡ, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không cần chúng". - Quảng cáo chống bạo lực gia đình ở Bồ Đào Nha, với cánh tay của những ông chồng gia trưởng đang bịt miệng người vợ của họ.

[IMG]
5. "Đừng để màu da định sẵn tương lai của trẻ nhỏ". - Thông điệp chống phân biệt chủng tộc gửi đến bởi LICRA.

[IMG]
6. Theo tổ chức bảo vệ thiên nhiên WWF, hơn 6.000 loài vật đang biến mất trong khi diện tích sa mạc lại tăng lên từng ngày.

[IMG]
7. Tại Ấn Độ, việc sử dụng thuốc không có hướng dẫn của bác sĩ cũng giống như bạn đang tự bắn vào chính mình.

[IMG]
8. Hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá - 31/5, tại Brazil: "Đừng để nó chỉ là ngày hôm nay".

[IMG]
9. Người cha say xỉn có thể xem như nhà tù với chính những đứa con của họ. Theo Fundacion Padre Hurtado, mỗi chúng ta chính là chìa khóa giải thoát cho các em.

[IMG]
10. Ở Ai Cập, hơn 2,7 triệu trẻ em không có tuổi thơ.

[IMG]
11. Tại Canada, nhà chức trách khuyến khích người dân tham gia tố giác tội phạm. Cụ thể hơn, những chiếc mặt nạ tội ác sẽ bị vạch ra với sự giúp đỡ tích cực từ phía cộng đồng.

[IMG]
12. Những chiếc áo ấm được xếp thành hình lò sưởi trong quảng cáo của Salvation Army, kêu gọi mọi người tham gia quyên góp từ thiện.

[IMG]
13. Theo One Life Couch, mỗi lần bạn ngủ với ai đó, bạn cũng ngủ cả với quá khứ của họ. Vậy nên hãy thật cảnh giác và yêu cầu xét nghiệm HIV trước khi tiến xa hơn.

[IMG]
14. Lời nhắn từ tổ chức chống cháy rừng Fire Protection Association Australia, hãy đảm bảo rằng bạn đã tắt thuốc trước khi bỏ nó đi.

[IMG]
15. Việc đánh bắt cá bữa bãi không chỉ đe dọa cuộc sống của những sinh vật dưới nước mà còn là cả những loài sống trên cạn. - Thông điệp gửi đến trong quảng cáo của Sea Shepherd.

Theo Hongkiat/ Tri thức

{ 1 comments... read them below or add one }

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -