Posted by : Unknown 31 tháng 5, 2013


Download game Order of War: Challenge


Trong Order of war: Challenge , bạn sẽ được điều khiển quân đội của một trong ba quốc gia: Mỹ, Đức và Nga với mỗi quốc gia sở hữu 15 đơn vị khác nhau từ quân bộ, thiết giáp, pháo binh đến không quân. Trong hầu hết thời gian chơi, người chơi phải tập trung vào việc điều khiển quân đội chiếm đóng các điểm quan trọng trên bản đồ đồng thời sử dụng linh hoạt các hỗ trợ từ pháo hạng năng hay máy bay rải thảm nhằm chiếm ưu thế trước đối thủ.

Gameplay khá đơn giản, và có phần thiếu chiều sâu cần thiết. Công việc chiếm điểm gần như là việc quan trọng duy nhất cần làm, bởi chỉ cần sở hữu một vị trí tốt nào đó là kinh tế của phe đó sẽ hơn hẳn phía đối diện, và biến trận đấu thành "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" chứ không còn là cuộc đấu trí căng thẳng nữa.

Thêm vào đó, các đơn vị quân được thiết kế không thực sự cân bằng cũng sẽ gây khó chịu. Tăng, pháo binh, thiết giáp tỏ ra "quá mạnh" so với lính thường, cho dù đó có là lính chống tăng đi chăng nữa. Trò chơi cũng cho phép chỉnh hướng di chuyển, hướng bắn cho các đơn vị quân nhưng điều này cũng không khiến game đặc sắc hơn.

Cấu hình tối thiểu

Processor : Intel Pentium IV at 3.0 GHz / Intel Core 2 Duo at 2.0 GHz
Video Card : 256 MB VRAM – nVidia GeForce 7600 / ATI Radeon HD2400
Memory : 2 GB RAM
Hard Disk : 10 GB of free hard drive space
Operating System : Microsoft Windows XP SP2 / Windows Vista SP1/ Windows 7
Sound Card : DirectX Compatible
Direct X : 9.0c
Installation : DVD-ROM Drive
Nguồn: sinhvienit.net
Download game order of war tại đây...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -