Posted by : Unknown 26 tháng 9, 2013




Tại sự kiện vừa kết thúc cách đây ít phút, Microsoft đã chính thức giới thiệu Surface Pro 2 - chiếc máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Surface Pro. Sau 1 năm, Surface Pro 2 vẫn giữ lại gần như nguyên vẹn thiết kế công nghiệp của Surface Pro thế hệ trước nhưng cấu hình bên trong đã được nâng cấp mạnh mẽ.

Theo đó, máy vẫn có kích thước màn hình 10,1", thiết kế mặt cắt hình thang và vỏ hợp kim VaporMG (Magie) nhưng phần chân chống (kickstand) phía sau đã được cải tiến cho góc mở rộng hơn (55 độ). Qua đó, người dùng có thể dễ dàng đặt máy lên bàn, thao tác và quan sát. Logo Windows ở măt sau đã không còn, thay vào đó chỉ là 1 dòng chữ Surface đơn giản. Máy được trang bị màn hình ClearType Full HD với độ chính xác màu tăng thêm 46%.

Thay đổi lớn nhất trên Surface Pro 2 là cấu hình. Theo Panos Panay - giám đốc mảng Surface của Microsoft, Surface Pro 2 được cải tiến thêm 20% hiệu năng xử lý, 50% hiệu năng đồ họa và 75% thời lượng pin so với thế hệ trước.


Surface Docking Station.

Ngoài ra, không chỉ là một thiết bị dành cho người dùng cuối, Microsoft cũng lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng doanh nghiệp. Vì vậy, Surface Pro 2 giờ đây có thể trở thành một chiếc máy trạm di động với sự hỗ trợ của bộ phụ kiện Surface Docking Station. Chiếc dock này sẽ bổ sung thêm 4 cổng USB, cổng xuất Mini DisplayPort và ngõ ra/vào âm thanh. Đi kèm với Surface Pro 2 còn có bàn phím Power Cover mới với pin 30W tích hợp, giúp mở rộng thời lượng sử dụng, bàn phímType Cover 2 được nâng cấp với trải nghiệm gõ phím tốt hơn, có đèn backlit và một chiếc bàn phím cảm ứng chuyên dụng cho DJ với tên gọi Music Kit.

Bên cạnh màu đen thì Surface Pro 2 giờ đây có thêm tùy chọn màu bạc khá là bắt mắt.
Cấu hình Surface Pro 2:

- Màn hình: 10,1" ClearType, phân giải Full HD 1080p;

- CPU: Intel Core i5 thế hệ thứ 4 (Haswell);

- GPU: Intel HD Graphics 4600;

- RAM: 4/8 GB;

- Bộ nhớ trong: 64/128/256/512 GB;

- Cổng giao tiếp: 1 USB 3.0, Mini DisplayPort.

1 vài hình ảnh Surface Pro 2




















Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -