Posted by : Unknown 18 tháng 5, 2013


Comic Life sẽ biến kho ảnh của bạn thành một cuốn sách hài hước. Bạn chỉ việc sắp xếp ảnh trên trang, chỉnh kích cỡ, cho thêm các ô hội thoại, thêm màu thế là đã tạo được một cuốn truyện vui. Comic Life có nhiều đồ hoạ và hiệu ứng thú vị giúp tạo ra những quyển truyện tranh độc nhất vô nhị. Chương trình còn được bổ sung thêm cả hiệu ứng âm thanh để nội dung bức ảnh trở nên sinh động và hài hước hơn. Nếu bạn có nhiều tấm hình mà chẳng biết làm gì với chúng thì Comic Life sẽ là công cụ biến cuộc sống trở nên thú vị hơn.
Comic Life 2.2.6


Phiên bản 2 của phần mềm tạo truyện tranh Comic Life có sự bổ sung thêm về số lượng font chữ và hiệu ứng ảnh, hỗ trợ bạn tạo ra mẩu truyện tranh ngắn bằng thao tác kéo thả và xuất ra dưới định dạng PDF hay ePub, hay các định dạng comic thông dụng.
Chọn giao diện
- Không chỉ tạo truyện tranh, bạn còn có thể sử dụng Comic Life để tạo ra những tác phẩm khác như nhật ký qua tranh, hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh, kỷ yếu trường lớp, hay một trang báo. Mỗi khi khởi động, chương trình sẽ hiện ra hộp thoại Template Chooser để bạn lựa chọn mẫu giao diện cho tác phẩm của mình. Các giao diện được chia vào từng nhóm theo từng mục đích sử dụng cho bạn dễ lựa chọn, gồm Blank, How To, Creative, Education, Life Stories. Mỗi giao diện đều có kèm theo các hiệu ứng chữ “tông xuyệt tông” với giao diện đó. Bạn nhấn chuột vào mẫu giao diện cần dùng rồi nhấn Select để bắt đầu sáng tác truyện.
Quản lý trang
- Khi bắt đầu, chương trình cung cấp sẵn cho bạn một trang trắng với tựa đề lớn trên cùng, đây là trang bìa của tác phẩm. Để chèn thêm một trang mới vào truyện, bạn khung DRAG IN A TEMPLATE OR LAYOUT bên phải, chọn một trang có cách thiết kế theo nhu cầu rồi kéo thả trang mẫu sang giao diện sáng tác truyện. Trang mới sẽ được chèn vào phía sau trang hiện tại. Nếu trong thẻ TEMPLATE PAGES không có layout bạn cần, bạn chuyển sang thẻ PANEL LAYOUTS xem toàn bộ các layout mà Comic Life cung cấp. Bạn nhấn mũi tên xổ xuống tại mục LAYOUTđể lọc ra các thể loại layout cần tìm, ví dụ layout của truyện tranh Nhật (manga), hay layout của truyện tranh Mỹ (comic) vào thập niên 40, 80, hay layout hình dạng bản đồ,…
- Để xóa một trang, bạn di chuyển đến trang đó trong giao diện sáng tác truyện, rồi vào menu Edit > Delete Page…
Thêm hình ảnh vào trang truyện
- Sau khi đã có một trang truyện, bạn cần lồng thêm hình ảnh vào các khung hình trống.Comic Life tích hợp sẵn trình tìm kiếm hình ảnh nên bạn có thể tìm kiếm hình ảnh trên máy tính và kéo thả vào truyện rất dễ dàng. Bạn chọn thẻ EXPLORER tại khung DRAG IN PHOTOS OR ARTWORK bên phải, nhấn mũi tên xổ xuống ở mục FOLDER để tìm đến thư mục chứa ảnh cần dùng.
- Sau đó, bạn kéo thả ảnh vào một khung bất kỳ trên trang rồi co giãn kích thước ảnh cho khớp với khung truyện. Nếu muốn thay thế ảnh đã chọn bằng một ảnh khác, bạn chỉ việc kéo ảnh mới cần dùng vào khung truyện chứa ảnh cũ, chọn Replace Image.
- Comic Life cung cấp 17 hiệu ứng đẹp để bạn “tút” lại các ảnh sử dụng trong truyện, tạo nên sự đồng bộ cao xuyên suốt bộ truyện. Bạn nhấp đôi chuột vào ảnh cần áp dụng hiệu ứng rồi nhấn vào biểu tượng hình chú chó chọn một hiệu ứng trong danh sách. Để bỏ hiệu ứng, bạn nhấn None.
- Ngoài ra, bạn còn có thể chèn ảnh chụp trực tuyến từ webcam vào truyện. Bạn chuyển sang thẻ CAMERA tại khung DRAG IN PHOTOS OR ARTWORK để tiến hành chụp ảnh.
Chèn chữ vào truyện
- Chữ là thành phần không thể thiếu trong truyện tranh, chữ trong Comic Life có thể tạm chia làm ba loại: Lettering (phần chữ to với nhiều hiệu ứng và màu sắc, thường được dùng làm tiêu đề), Caption (phần chữ đặt ở một góc truyện để ghi chú về bối cảnh không gian hay thời gian),Balloon (chữ đặt trong các hộp đối thoại của nhân vật trong truyện). Để thêm một đối tượng chữ vào khung truyện, bạn chỉ cần kéo thả loại chữ cần dùng từ khung ADD BALOONS OR CAPTIONS vào giao diện thiết kế. Sau đó, bạn dùng chuột di chuyển thành phần vừa thêm đến vị trí tùy ý trên trang truyện. Để sửa đổi nội dung chữ, bạn nhấn đôi vào thành phần cần sửa rồi nhập chữ mới vào. Bạn chọn font chữ, kích thước, căn lề chữ tại thanh công cụ phía trên. Để đổ màu vào khung chữ, bạn nhấn vào biểu tượng Fill trên thanh công cụ rồi chọn màu cần dùng.
Lưu ý: Các font chữ mà Comic Life cungcấp trên thanh công cụ tuy đẹp, song lại không hỗ trợ tiếng Việt. Để sử dụng các font Unicode hay VNI có sẵn trên máy, bạn vào menu Format > Font > Show Fonts, chọn font chữ tiếng Việt cần dùng rồi nhấn Set. Bây giờ, bạn đã có thể gõ dấu cho các đoạn hội thoại trong truyện.
Để chọn hiệu ứng cho các chữ thuộc loại LETTERING, bạn nhấn nút Style rồi chọn hiệu ứng ưng ý nhất. Mỗi giao diện có các hiệu ứngLETTERING khác nhau.
Xuất bản truyện
- Khi hoàn tất, bạn nhấn vào biểu tượng SAVE ở góc trái để lưu dự án thành tập tin CL2ARC, có thể chỉnh sửa lại khi cần. Nếu muốn xuất bản và chia sẻ truyện cho người khác, bạn vào menu File > Export > chọn định dạng cần xuất ra. Chương trình hỗ trợ xuất truyện tranh ra các định dạng CBZ, ePub, HTML, PDF và các định dạng ảnh JPG, PNG. Trước khi xuất ra, bạn nhấn vào biểu tượng INSPECTOR, nhấn Page Setup…tùy chỉnh khổ giấy và độ phân giải 
cho trang truyện.
Các tính năng
- Giới thiệu hỗ trợ toàn bộ mẫu.
- Bạn sẽ có được một khởi đầu tốt trên các dự án !
- Hỗ trợ kiểm tra chính tả.
- Hãy chắc chắn rằng những từ ngữ được đánh vần một cách chính xác với trình kiểm tra chính tả được tích hợp!
- Xuất khẩu PDF 
- Bây giờ bạn có thể dễ dàng xuất khẩu sang định dạng PDF phổ biến!
- Nâng cao kiểm soát ô hội thoại.
- Tăng truyện tranh của bạn đến cấp độ tiếp theo
- Nâng cao văn bản và bố trí chính xác
- Được xác định trước và hình dạng để thể hiện nhiều sáng tạo hơn
- Tăng cường giao diện người dùng để dễ sử dụng trong khi cung cấp truy cập nhanh đến các tính năng tiên tiến hơn
- Phông chữ hài hước và bảng bố trí điều khiển 
- Cải thiện hệ thống đánh số trang cho vị trí dễ dàng và xác định số khởi đầu

Hướng dẫn bẻ khóa:

Mở file Keygen_comic-life-2-2-6 lên rồi click vào
JUNLAJUBALAM
GO TO XIBALBA NOW
là phần mềm đã crack thành công.

Trích: download.easyvn.net

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -