Posted by : Unknown 18 tháng 5, 2013

ManyCam là một phần mềm hỗ trợ WebCam thêm vào những hình ảnh vui nhộn, các hiệu ứng tùy chỉnh độc đáo. Vào thời đại tốc độ truyền dẫn dữ liệu qua Internet đang ngày càng bùng nổ thì việc sử dụng các dịch vụ Video Chat dần trở nên phổ biến hơn nữa. Kéo theo đấy là sự phát triển của hàng loạt phần mềm khác nhau nhằm lôi kéo người sử dụng. ManyCam là một phần mềm hỗ trợ WebCam thêm vào những hình ảnh vui nhộn, các hiệu ứng tủy chỉnh độc đáo.

Download ManyCam 3.1


Chức năng mới trong phiên bản cập nhật ManyCam 3.1.53


- Chụp ảnh màn hình máy tính của bạn.
- Lồng ảnh trong ảnh.
- Bạn có thể tự tạo riêng cho mình hiệu ứng và đồ họa cho webcam.
- Kết hợp trên webcam hàng loạt ứng dụng chat. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Skype, MSN và Youtube cùng lúc với phần mềm webcam ảo của ManyCam.
- Bổ sung hàng ngàn hiệu ứng và đồ họa webcam bất ngờ bên trong ứng dụng. Thay đổi khuôn mặt, mắt, tóc, thêm hình nền và nhiều hơn nữa.
- Thử sức với hiệu ứng đổi giọng và hiệu ứng âm thanh trực tiếp sống động. Phát triển chất lượng âm thanh giọng nói qua microphone, tạo những chất giọng ngộ nghĩnh cao, trầm hoặc cải biến giọng nói của bạn với rất nhiều ứng dụng độc đáo.
- Quay lại video hoặc chụp ảnh online.
- Nhanh chóng chuyển đổi giữa những nguồn video và âm thanh với ứng dụng chuyển đổi video trực tiếp của ManyCam pro. Cảm nhận sự mượt mà thật sự sống động với phần mềm tạo lập video (chỉ có ở bản ManyCam Pro).

Trích: sinhvienit.net
Download ManyCam 3.1 tại đây...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -