Posted by : Unknown 18 tháng 11, 2013

Phim Thor 3 bị rò rỉ có nhiều chi tiết bất ngờ, Trailer Thor 3

Anh chàng Thor có thể sẽ xuất hiện những kẻ thù sau:

Thor đối đầu với Loki trong Thor 3

Sau phim Thor 2 thì hầu như tất cả mọi người điều biết là em trai mưu mô mà có thể gọi là điểm nhấn của phim làm nhiều người bất ngờ về anh chàng Loki này khi giết Đức vua và lên nắm quyền sau 1 loạt kịch bản mà gả đã sắp đặt thì bước và Phim Thor 3 thì cuộc chiến giũa Thor và Loki là rất có thể diễn ra. Xác  suất cho trường hợp này là rất cao trong Thor 3. Đặt biệt, là khi Thor phát hiện ra cha mình đã bị giết bởi em trai Loki thì khả năng này càng rất lớn trong Thor 3 mà thoe nhiều chuyên gia dự đoán là có thể ra mắt vào ngay mùa hè năm sau.

Phim Thor 3 sẽ xuất hiện Desak

Desak là một gã khổng lổ đến từ một thế giới khác ngoài không gian mà đang tồn tại song song với Trái Đất và xứ sở Asgard. Một hôm nọ, gả Desak biết tin con giá yêu của mình đã bị ác thần giết hại trong một nghi thức hiến sinh, do đó mà Desak muốn trả thù cho con gái mình nên đã bán linh hồn mình cho quỉ dữ. Và sau khi gả Desak đã trả thù cho con gái mình, gã muốn tiếp tục chiến đấu và giết các vĩ thần khác ngoài vũ trụ. Và mục tiêu tiếp theo cùa hắn trong Phim Thor 3 là xứ sở Asgard.

The Enchantess và The Executioner trở nên độc ác trong Phim Thor 3


Nữ phù thủy Amora hay còn gọi là The Enchantess ở xứ Asgard. Nàng ta yêu say đám Thor, đã dùng mọi thủ đoạn từ độc dược đến bùa chú mà cũng không hạ gục được Thor. Và The Executioner, gã là một chiến binh mạnh mẽ và kiêu ngạo, yêu Amora mù quáng đến mức làm mọi thứ cho gã ta. Kể từ đó, Amora và hắng đã bắt đầu tìm Thor để trả thù trong Thor 3 hãy xem em trai Loki có làm gì cho người anh không hay tiếp tay cho mụ ta.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -