Posted by : Unknown 21 tháng 11, 2013

GiliSoft Video Editor là một ứng dụng chỉnh sửa video vô cùng hữu ích. Với nó, bạn có thể dễ dàng sửa chữa tập tin video ở nhiều định dạng khác nhau như: AVI, MPEG, SWF, H.264, MOV, WMV... để phát lại trên nhiều thiết bị như: iPod, iPhone, PSP, PS3, vv.
Gilisoft Video Editor 5.0.0
Tính năng chính của Gilisoft Video Editor:
- Cắt/trim video
Đây là công cụ cắt video hoàn hảo mà giúp bạn nhanh chóng nhận được các đoạn video mong muốn. Thêm vào đó, các chức năng chỉnh sửa video được cung cấp để hỗ trợ bạn có thể tạo ra một bộ phim tuyệt vời.
- Cắt/trim âm thanh
Để tạo được một clip âm thanh từ nhạc phim yêu thích của mình, phần mềm này sẽ giúp bạn cắt tập tin MP3 và lưu chúng sang file mới.
- Cắt video
Loại bỏ các đường viền đen khỏi video và chuyển đổi nó sang định dạng mong muốn chỉ trong một bước đơn giản.
- Chia tách video
Phần mềm này sẽ giúp bạn chia tách tập tin video lớn thành các đoạn nhỏ hơn. Bạn có thể chia tách file video một cách thủ công bằng cách kéo thanh trượt để xác định điểm cần chia tách. Hoặc tự động thiết lập kích thước file và thời gian để tách video.
- Xoay video
Với Gilisoft Video Editor, bạn có thể xoay video theo góc 90, 180 hoặc 270 độ.
- Kết hợp tập tin video
Người dùng có thể nhanh chóng kết hợp nhiều file video với nhau mà không làm giảm chất lượng của chúng. Bên cạnh đó, họ có thể hợp nhất nhiều video sang các định dạng khác nhau.
- Thêm hình mờ cho video
Bạn có thể thêm một hình mờ văn bản hoặc ảnh cho tập tin video của mình.
- Thêm phụ đề cho video
Người dùng có thể dễ dàng thêm phụ đề .srt hoặc .ass cho bất cứ định dạng video nào.
- Xem trước và chụp ảnh video
Phần mềm chỉnh sửa này hỗ trợ người dùng xem trước video nguồn và tập tin đích. Nếu cần thiết, họ có thể điều chỉnh hiệu ứng của file video đầu ra.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video
Bao gồm: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4, MOV, XviD, DivX, M4V, VOB, ASF, 3GP, 3G2, SWF, H.261, DV, DIF, MJPG, QT, MPV...
Hướng dẫn bẻ khóa:
Name : www.easyvn.net
Serial: 34567-98532-21851-48641-84675-17595

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -