Posted by : Unknown 17 tháng 4, 2013


Easy-Hide-IP là phần mềm bảo vệ và ẩn mọi kết nối internet của bạn và cho phép bạn : lướt web , sử dụng dịch vụ chat và nhắn tin, dịch vụ Email nền web, các nhóm tin tức, Web Blogs và Forums.
Easy-Hide-IP bảo vệ danh tính của bạn nhờ thay thế địa chỉ IP thực bằng một địa chỉ khác. Bạn sẽ truy cập internet từ một địa điểm khác, chứ không phải từ nơi của bạn. Địa điểm thực của bạn không bao giờ bị phát hiện.
Bạn có thể lách qua mọi kiểu kiểm duyệt hoặc ngăn chặn internet của nhà cung cấp dịch vụ, công ty và một số tổ chức thứ ba nào đó. Mọi luồng dữ liệu internet của bạn có nguồn gốc từ các máy chủ từ xa. Trên file ghi lại của nhà cung cấp dịch vụ, chỉ có địa chỉ IP của máy chủ mới được hiển thị, không phải của các trang bạn đã truy cập.


Bạn không cần phải lo lắng về nhà cung cấp dịch vụ hay một số thực thể khác kiểm soát hoạt động internet của bạn, hãy xem bạn đang làm gì, những nhóm tin tức, Blogs hay Forums bạn đã ghé thăm và những tin nhắn bạn đã gửi.
Hướng dẫn sử dụng:
Rất đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần chọn quốc gia nào muốn fake ip, rồi tìm trong mục Signal Strength xem vùng nào có tốc độ kết nối mạnh nhất (màu xanh đầy vạch) và nhấn Connect:
Và khi tắt Easy Hide IP, hệ thống sẽ trở về địa chỉ IP cũ.


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -