Posted by : Unknown 15 tháng 4, 2013



µTorrent là phần mềm dùng để download file (tải file qua mạng chia sẻ ngang hàng P2P), còn gọi là một BitTorrent client. µTorrent chạy trên hệ điều hành Windows.
µTorrent có kích thước nhỏ gọn nhờ sử dụng phương thức nén tập tin thực thi và khi chương trình được khởi động nó lại tự giải nén để hoạt động. µTorrent được thiết kế nhằm mục đích sử dụng tối thiểu tài nguyên hệ thống, nhưng có đầy đủ các tính năng của BitTorrent client. Do rất khó đánh ký tự Hy Lạp µ trên bàn phím thông thường, nên tên chương trình µTorrent có thể được được viết là uTorrent. µTorrent được viết bằng ngôn ngữ lập trình C++. 



Tính năng chính của “μTorrent”:

Gọn nhẹ: µTorrent có kích thước rất nhỏ, chỉ hơn 800 KB (nhỏ hơn so với một hình ảnh kỹ thuật số). Công cụ cài đặt rất nhanh và hoạt động hiệu quả.
Dễ sử dụng: µTorrent hoạt động đơn giản và dễ dàng. Với giao diện được xây dựng có mục đích, bạn có thể download µTorrent chỉ với vài giây.
Download nhanh chóng: Công cụ được thiết kế chuyên nghiệp download tải nhanh. Tránh lãng phí những tài nguyên hệ thống có giá trị, chạy trong chế độ background và không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -