Posted by : Unknown 12 tháng 1, 2016

Với đặc tính hẳn, không bị mỗi mọt, chịu được giông bão, gỗ Căm xe đã trở thành vất liệu quen thuộc cho các sản phẩm nội thất của gia đình Việt, độ bền cao, sàn gỗ căm xe có màu nâu đỏ sang trong, điều đặc biệt là sau khi sử dụng vài năm sàn gỗ căm xe từ từ trở về một màu chuẩn, khi đó tỷ lệ đồng bộ màu sắc rất cao.

Lưu ý khi dùng sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ căm xe:
Quý khách khi mua sàn gỗ nhân tạo, không nên để sàn gỗ xúc tiếp lâu với ánh nắng ác có cường độ lớn, đối với những căn phòng có vách tường bạn nên làm rèm che nắng và kiên cố rằng cửa kính của mình không bị thấm ước khi có mưa lớn, cách tốt nhất để cất giữ sàn gỗ căm xe là dữ nhiệt trong phòng ổn định, không sử dụng quá nhiều nước khi dọn sàn nhà. Lưu ý rằng, sàn gỗ là khâu rốt cục của việc thi công trong gia đình bạn.

Để tránh làm tác hại tới sàn gỗ trong quy trình thi công các phần khác, bạn nên sắp đặt thời kì để thi công sàn gỗ tại khâu rút cuộc.

Phân biệt miếng lót gỗ căm xe Myanmar

Nguốn nguyên liêu sản xuất ra sàn gia go thong tại Việt Nam giờ đẵn được khai phá từ Lào, một số được vỡ hoang từ indonesia và malaysia, bạn có thể dễ dàng phân biết xuất xứ của sàn gỗ căm xe ưng chuẩn một số đặc tính sau:
- Về màu sắc: Vật dụng căm xe xuất xứ từ Lào có đặc điểm màu sàn gỗ đậm hơn sàn gỗ indonesia và malaysia.
- Thớ gỗ: Sàn gỗ cẵm xe Lào có thớ gỗ nhỏ ơn, cứng cáp hơn và thẳng hơn.
- Trọng lượng: Do sống ở vùng đất thị cỗi cằn, gỗ căm xe lào có trọng lượng nặng hơn, đặc hơn, và săn chắc hơn hẳn so với các dòng gỗ căm xe indonesia và malaysia.
Quy cách phổ thông cho sàn gỗ căm xe: sàn gỗ căm xe bây chừ được sử dụng phổ biến nhất là 4 quy cách (tính mm): 15 x 90 x 900; 15 x 90 x 750; 15 x 90 x 600; 15 x 90 x 450

Bên cạch đó còn có rất nhiều quy cách khác được dùng trong những mục đích trang trí khác nhau, tuy vào diện
tích căn phòng bạn nên chọn lọc một quy cách ăn nhập nhất.

{ 1 comments... read them below or add one }

  1. Nặc danh10:46 6/3/19

    Bài viết gỗ thông giá rẻ có rất nhiều thông tin bổ ích. Mình muốn trao đổi thêm về Bảng giá sàn gỗ Thông Lào với bạn. Liên hệ với mình cái nhé. Mình làm việc tại Sàn gỗ Song Thắng

    Trả lờiXóa

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -