Posted by : Unknown 12 tháng 4, 2013

Portable Nero Micro 11 là sự lựa chọn tốt dành cho những ai chỉ cần sử dụng công cụ ghi đĩa trong Nero Multimedia Suite 11 thay vì cài nguyên gói phần mềm đa phương tiện đồ sộ này.
Là gói phần mềm đa phương tiện toàn năng song Nero Multimedia Suite 11 có dung lượng khá lớn và yêu cầu cấu hình hệ thống cao. Không những thế, nhiều người chỉ cần chức năng ghi đĩa trong phiên bản mới của Nero Multimedia Suite. Nếu vậy, bạn chỉ việc tải về phiên bản Portable Nero Micro 11.0.23.100 chứa công cụ ghi đĩa “hai trong một” Nero Burning ROM 11 và Nero Express dung lượng 69.29MB, tương thích với Windows XP/Vista/7. Tải xong, bạn giải nén và chạy file Portable Nero Micro v11.0.23.exe để khởi động chương trình.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chương trình:


1. đầu tiên chạy file Nero.exe 

2. Sau đó bấm vào nút Nero Express phía trái bên dưới cửa sổ chương trình->ta được hình sau...
3.Sau đó bạn chọn tùy mục ...ở đây mình chép dữ liệu bình thường nên mình chọn data->data dvd, còn những mục khác các bạn nghiên cứu sau nha. không khó lấm đâu.Sau khi mình chọn như vậy thì mình được hình này...
Tiếp theo bạn cứ kéo thả những gì cần chép vào vùng trống đó là được -> bấm next để bắt đầu chép. HẾT
Download Portable Nero Burning Rom + Nero Express 11 tại đây...


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -