Posted by : Unknown 21 tháng 2, 2016

Camry là về nhiều như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt sở hữu những khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái ko thuận lợi và khó khăn hàng đầu ngăn kéo từ Marques Anh và Đức thành lập, Toyota đã ko nghĩ rằng đấy là giá trị đem lại đa dạng vào Vương quốc Anh vào năm 2001, khi Shed của chúng tôi, phiên bản đồ vật hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà khiến nó 1 tốt đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và 1 cái gì đấy mà mang thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả khi không nhất thiết phải đúng cách. hầu hết người xem (không kể áp phích PH) không nghi ngờ sẽ nhạo báng và nhắc cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc với lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, với 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn các 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua đấy cho thấy ko có dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, sở hữu gần 430.000 được bán trong năm đấy 1 mình. 430.000. đấy là phổ biến hơn một phần sáu tổng số xe toyota fortuner bán ra tại Anh vào năm ấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 trang bị bảy, 1 cái cung ứng cho năm năm cho đến năm 2001 lúc 1 revamp Camry to đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cộng một lúc như Mercedes lăn kim dòng riêng của nó mỏng hơn một chút, với những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. những XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho chi phí xuống chàng trai 'triết học, bởi thế ví như bạn là chủ với của XV20 này, bạn với thể thử rebuffing các người phản đối bằng bí quyết nói có họ rằng chiếc xe của bạn là người cuối cùng của xe toyota camry 2016 phù hợp.
vì thế, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? 1 phổ biến và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon mang động cơ V6 3.0 lít, 1 lựa sắm tốt đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko với sai sót rõ ràng và gần như Bộ GTVT.

với cam truyền động đai V6 shlurmed ra 1 190hp vô tư hay như vậy. Đáng lưu ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota sản xuất một bộ cực kỳ nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã sở hữu một bộ khung gầm thắt chặt để đi sở hữu. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, mang tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để 1 người lái xe của một mẫu xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình sử dụng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là không mang bức cabin mang PR nhưng Shed đã chọn thấy 1 quả tintanet mà ông là khá chắc chắn là các mô hình năm 2001. nếu với, sau đấy nó không phải xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian phù hợp cho chiếc xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng bắt buộc nhớ rằng Shed chúng tôi mang moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe tương đối Nhật Bản đã gánh trở lại sau đấy.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -