Posted by : Unknown 18 tháng 4, 2013


Kaspersky Password Manager là một công cụ không thể thiếu cho người sử dụng hoạt động Internet . Nó hoàn toàn tự động hóa quá trình nhập mật khẩu và các dữ liệu khác vào các trang web lưu và ghi nhớ nhiều mật khẩu.

Kaspersky Password Manager 5.0.0.172 Cracked
Khi bạn sử dụng Kaspersky Password Manager để đăng nhập, bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu được an toàn. Phần mềm tạo mật khẩu mạnh mẽ và đặc biệt ngăn chặn thông tin đăng nhập không bị đánh cắp. Tất cả các dữ liệu bí mật được mã hóa và lưu giữ trong cơ sở dữ liệu chuyên dụng trên máy tính của bạn. Kaspersky Password Manager cho một trải nghiệm web an toàn hơn, nhanh hơn và thuận tiện hơn.


Các tính năng chính
- Bảo đảm mật khẩu và các dữ liệu cá nhân trong một cơ sở được mã hóa
- Tạo mật khẩu ngẫu nhiên, mạnh mẽ gần như không thể để crack
- Sử dụng bàn phím ảo và chuột-nhấp chuột thay vì truy nguyên phím chính
- Cực kỳ thuận tiện chỉ một mật khẩu chủ cho bạn để nhớ
- Tự động hoàn tất các hình thức đăng nhập tráng Web và điền mẫu đơn dài.
- Phiên bản di động có thể được lưu vào ổ đĩa flash và sử dụng an toàn trên nhiều máy tính
Lưu trữ an toàn mật khẩu và các dữ liệu cá nhân
Kaspersky Password Manager lưu trữ mật khẩu của bạn an toàn và dữ liệu cá nhân trong một kho mã hóa trên máy tính của bạn. Thậm chỉ có thể được truy cập bởi một mật khẩu chủ hoặc phương pháp xác thực khác mà bạn xác định, đảm bảo rằng mật khẩu của bạn luôn luôn an toàn.
Dễ dàng đăng nhập vào trang web
Kaspersky Password Manager điền thông tin đăng nhập và mật khẩu tự động. Nó hỗ trợ trình duyệt chính, bao gồm cả Internet Explorer và Firefox, và các ứng dụng Windows. Vì vậy, bạn không còn phải nhớ tất cả tên người dùng và mật khẩu liên quan của mình – chỉ cần một mật khẩu chủ.
Phương pháp xác dịnh
Kaspersky Password Manager giúp bạn kiểm soát truy cập vào nơi lưu trữ mật khẩu với một mật khẩu chủ, hoặc sử dụng một ổ đĩa flash hoặc thiết bị Bluetooth, chẳng hạn như điện thoại di động của bạn. Đơn giản chỉ cần cấu hình mật khẩu của bạn để nó có sẵn khi điện thoại di động của bạn được kết nối với máy tính qua Bluetooth. Nếu bạn rời máy tính và lấy điện thoại đi theo , kho mật khẩu sẽ tự động khóa.
Mật khẩu mạnh mẽ và ngẫu nhiên
Việc bảo mật dữ liệu phụ thuộc trực tiếp vào sức mạnh của mật khẩu . Và nhiều người sử dụng mật khẩu tương tự, bạn dễ bị tổn thương nếu một mật khẩu duy nhất bị Crack . Kaspersky Password Manager có thể tạo ra ngẫu nhiên mật khẩu mạnh cho bạn , nó là vô cùng khó khăn để crack.
Tự động hoàn tất việc điền thông tin dài
Trang web thường yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân , như tên đầy đủ của bạn, ngày sinh, giới tính, địa chỉ email, địa chỉ gửi thư và số điện thoại. Kaspersky Password Manager giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách tự động điền thông tin này cho bạn.
Hiệu quả bảo vệ chống lại keylogger
Keylogger là một chương trình độc hại có thể theo dõi thao tác bàn phím trên máy tính để nắm bắt trái phép dữ liệu cá nhân như mật khẩu. Kaspersky Password Manager vào mật khẩu bằng cách không sử dụng bàn phím thực sự , mật khẩu của bạn được bảo vệ. Và với tính năng bàn phím ảo, bạn thậm chí không cần phải sử dụng tổ hợp phím để nhập vào mật khẩu chủ của bạn.
Bảo vệ khỏi các cuộc tấn công lừa đảo
Phishing là một loại hoạt động thù địch mời bạn đến thăm một trang web giả – với hy vọng bạn sẽ tiết lộ thông tin tài khoản. Kaspersky Password Manager sẻ tấn công hiệu quả trang web lừa đảo bằng cách bảo đảm rằng một URL được xác định trước khi đăng nhập bạn vào các trang web.
Các tính năng mới và cải tiến:
* Hỗ trợ cho Google Chrome
* Bảo mật các bản ghi nhớ – lưu trữ hồ sơ cá nhân của bạn an toàn
* Đồng bộ hóa với cơ sở dữ liệu Phiên bản di động
* Bảo mật trao đổi chi tiết tài khoản, cho phép chia sẻ các đăng nhập và mật khẩu với gia đình và bạn bè
* Xác định đa cấp, bao gồm cả mã PIN cho phép kết nối USB và các thiết bị Bluetooth
* Lựa chọn để sử dụng một tài khoản cho một số trang web hay các ứng dụng
* Lựa chọn để lưu trữ một số thẻ ngân hàng và tài khoản trong một ID

{ 3 comments... read them below or Comment }

  1. Nặc danh16:14 15/5/13

    công nhận thằng kaspersky này dùng tốt thật đấy , mình đã sử dụng kaspersky 5 năm nay rồi , khi đã dùng thì ko muốn dùng thằng khác . giới thiệu với các bạn yêu thich phần mềm diệt virus kaspersky trang web bán key giá rất rẻ và uy tín mình đã mua ở đó 5 năm nay rồi www.bankeykis.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là Kaspersky Password Manager chứ không phải kas diệt vi rút bạn ơi!

      Xóa

LƯỢT TRUY CẬP

LƯU TRỮ

QUẢNG CÁO

- Copyright © HackExpress - Cộng đồng công nghệ thông tin -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -